Chelsea có nguy cơ bị người cũ “hút máu”

10:37 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đang tìm cách chiêu mộ những cái tên từ đội bóng cũ Chelsea.

Bà đầm già vẫn đang ngự trị trên đầu BXH Serie A, tuy nhiên phong độ của họ là chưa thực sự thuyết phục. Mặc dù sở hữu trong tay lực lượng dày, trải đều trên cả 3 tuyến, tuy nhiên HLV Maurizio Sarri vẫn chưa hài lòng. Lúc này Sarri đã lên kế hoạch bổ sung những bản hợp đồng mới, và mục tiêu ông hướng đến là những cái tên của đội bóng cũ Chelsea.

Tuttomercatoweb cho biết chiến lược gia người Italia đang tìm mọi cách để chiêu mộ Jorginho. Từ Napoli đến Chelsea, ông luôn xem tiền vệ 28 tuổi là hạt nhân trong lối chơi “Sarri-ball”. Thậm chí Sarri sẵn sàng đẩy đi Miralem Pjanic vì không phù hợp với hệ thống mà ông đang xây dựng.

Maurizio Sarri chiêu mộ 3 cái tên từ Chelsea - Bóng Đá

 Sarri "rút ruột" đội bóng cũ.

Alex Sandro vẫn đang là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh trái, tuy nhiên HLV 61 tuổi vẫn muốn tăng cường vị trí này bằng Marcos Alonso hoặc Emerson. Alonso là ưu tiên hàng đầu của Sarri, tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha dần lấy lại phong độ và chiếm được niềm tin từ Frank Lampard. Vì vậy thuyền trưởng của Juventus nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Emerson.

Sarri hiểu rõ cầu thủ sinh năm 1994 vì cả hai đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Stamford Bridge. Bản thân Emerson cũng không xa lạ gì với môi trường bóng đá Ý khi anh từng thi đấu cho Palermo cũng như AS Roma - điều sẽ khiến thương vụ này bớt đi một phần rủi ro.

Đẳng cấp của N'Golo Kante trong màu áo Chelsea

Endo | 10:10 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục