"Chelsea có một vài phương án thay thế Hazard, cậu ấy là một trong số đó"

17:16 Thứ bảy 01/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz chỉ ra cái tên có thể thay siêu sao người Bỉ tại Stamford Bridge.

Theo nhiều nguồn tin, thương vụ chuyển nhượng Eden Hazard đến Real Madrid gần như đã hoàn tất. Mọi việc bây giờ chỉ đợi thượng tầng "nhà trắng" tổ chức họp báo công bố và ra mắt bản hợp đồng với siêu sao người Bỉ.

Đây rõ ràng là một tin vui cho đại diện Tây Ban Nha, nhưng đó cũng là một tin rất buồn với những người yêu mến Chelsea. Không những vậy, việc ai sẽ là người thay thế số 10 cũng là điều khiến người ta phải đắn đo. Và theo David Luiz, Callum Hudson-Odoi có thể sẽ là cái tên đủ sức làm điều đó:

"Chelsea cũng đã có một vài phương án để thay thế Hazard, và một trong số đó là Callum. Cậu ấy sẽ có được cơ hội của mình. Callum hiểu rõ đội bóng, và có tiềm năng để trở thành một Eden Hazard khác trông tương lai."

NÓNG! Hazard đã cầm áo Real Madrid - Bóng Đá

Hazard nhiều khả năng sẽ là người của Real mùa tới.

"Có thể đây sẽ là một chương sử mới dành cho Callum. Có thể khởi đầu của cậu ấy tại Chelsea không thuận lợi vì nhiều lý do, trong đó có chấn thương. Thế nhưng cậu ấy có rất nhiều thời gian để trưởng thành, tiến bộ hơn nữa."

Ở một diễn biến khác, với việc đã đã đưa ra quan điểm rất rõ ràng rằng ông muốn trở về Ý, nhiều khả năng mối lương duyên mới chỉ 1 năm giữa Sarri và Chelsea sắp đi đến hồi kết, theo Gianluca Di Marzio. 

Anh Tú | 16:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục