'Chelsea có một số cầu thủ trẻ rất tài năng...'

14:09 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Cesar Azpilicueta chỉ ra những tín hiệu tích cực sau trận đấu với Kawasaki Frontale, dù Chelsea chịu thua vì một bàn thắng muộn màng tại Yokohama.

Các nhà đương kim vô địch Europa League đã chơi trận đầu tiên trên xứ sở mặt trời mọc và đã thất thủ một cách bất ngờ. Bàn về thất bại này, hậu vệ Cesar Azpilicueta nói (theo trang chủ Chelsea): "Rõ ràng là chúng tôi thất vọng với kết quả này, nhưng chúng tôi biết rằng đây là một đội bóng giỏi.

Đã có những lúc chúng tôi chơi tốt, chúng tôi đang cải thiện và cố gắng thể hiện những gì huấn luyện viên muốn từ chúng tôi trong các buổi tập. Frontale Kawasaki đã chơi pressing tốt và thể hiện bản thân  là một đội bóng đẳng cấp".

AZPILICUETA FINDS THE POSITIVES IN FIRST JAPAN GAME - Bóng Đá

 Azpilicueta chia sẻ về nhiều vấn đề sau trận thua nhà ĐKVĐ J-League.

Về vấn đề thể lực, ngôi sao người Tây Ban Nha nói: "Chúng tôi sẽ lấy trận đấu đó làm cơ sở, đây là lúc để cải thiện và tiến bộ trước mùa giải. Chúng tôi sẽ thi đấu với Barcelona vào thứ ba, sẽ tiến bộ từng bước qua từng trận đấu và sẽ cố gắng cải thiện cùng nhau. Chúng tôi sẽ tập luyện cả về thể lực lẫn lối chơi".

Cuối cùng, chia sẻ về các măng non trong đội hình Chelsea hiện tại, Azpilicueta kết luận: "Rõ ràng ở vị trí của mình, tôi sẽ cố gắng giúp người quản lý và các cầu thủ trẻ khi họ đến đội một, ông cho biết đội trưởng của câu lạc bộ hiện tại.

Chúng tôi may mắn vì có Học viện tốt nhất ở Anh. Các nhân viên đã làm việc với rất nhiều cầu thủ trẻ. Mục tiêu của tôi là giúp họ thoải mái càng sớm càng tốt, chơi như họ đã từng làm trong Học viện hoặc cho mượn. Hy vọng họ có thể bởi vì chúng tôi có một số cầu thủ rất tài năng và một tương lai tươi sáng".

Vũ Quang Toản | 14:25 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục