Chelsea có bước đột phá trong việc ký tân binh đắt giá tiếp theo

20:38 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnCó khả năng Chelsea sẽ sớm công bố thêm một bản hợp đồng mới nữa trong thời gian tới.

 

Lối đá của Chelsea

Chelsea đang lên kế hoạch thay máu lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tới thời điểm này, The Blues đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng rất chất lượng là Timo Werner và Hakim Ziyech. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không dừng lại ở đây.

Với tham vọng vô địch Premier League cũng như tiến xa ở đấu trường châu lục, Chelsea vẫn cần nâng cấp hàng thủ vốn thường xuyên mắc sai lầm trong mùa giải năm nay. Đặc biệt, vị trí hậu vệ cánh trái là ưu tiên hàng đầu của HLV Frank Lampard.

Chelsea 'make breakthrough' for Ben Chilwell in £50m Leicester transfer talks - Bóng Đá

 Chelsea đang nỗ lực nâng cấp hàng thủ.

Trong khi Marcos Alonso đã sa sút thấy rõ, thì Emerson Palmieri cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Chính vì thế, Chelsea đã nhanh chóng tiếp cận Ben Chilwell của Leicester City. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Leicester City chỉ để Ben Chilwell rời đội nếu nhận đủ 80 triệu bảng.

Tuy nhiên, khi mà Leicester City đã để vuột mất tấm vé dự UEFA Champions League, Ben Chilwell có lý do để bày tỏ mong muốn ra đi. Ngay lập tức, tờ Football Insider khẳng định, Chelsea đã có bước đột phá trong việc chiêu mộ Ben Chilwell.

The Blues được cho là đã đạt được tiến bộ trong các cuộc đàm phán với Leicester City và họ tự tin có thể sở hữu Ben Chilwell với giá khoảng 50 triệu bảng. Vẫn còn một vài bước để thỏa thuận được thông qua nhưng Leicester City đã sẵn sàng bán Ben Chilwell với giá dưới 80 triệu bảng.

Tiểu Lam | 20:08 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục