Chelsea có 3 điểm, Lampard nhắc tới 2 người khác ngoài Mount và Abraham

14:50 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnCông lớn ở trận thắng Norwich thuộc về cặp đôi học viện Mount - Abraham, nhưng huấn luyện viên Frank Lampard không quên nhớ tới các tiền vệ trung tâm.

Chia sẻ về sự chắc chắn ở tuyến giữa, tiền đề để giúp Chelsea khóa chặt đội chủ nhà trong hiệp hai. Huấn luyện viên Frank Lampard nói (theo trang chủ Chelsea):  "Hôm nay cũng còn nhiều cầu thủ khác chơi tốt. Jorginho và Mateo Kovacic đã khống chế khu vực giữa sân.

Tôi hài lòng vì Norwich chơi tốt, nhưng lẽ ra chúng tôi có thể kết thúc trận đấu sớm hơn vì những cơ hội được tạo ra. Tôi hài lòng với kết quả này vì chúng tôi là Chelsea, chúng tôi muốn thắng. Tôi hài lòng về cách chơi của đội ở những trận trước nhưng cũng không thể lớn tiếng nếu không thắng trận".

Chelsea có 3 điểm, Lampard nhắc tới 2 người khác ngoài Mount và Abraham - Bóng Đá

 Cặp đôi này chơi tốt ở trận gặp Norwich.

Trên thực tế, cặp đôi tiền vệ trung tâm của Chelsea đã chơi rất tốt (đặc biệt trong hiệp hai) và khiến người ta quên đi "key man" N'Golo Kante - người dường như tái phát chấn thương và không thể góp mặt ở chuyến làm khách trên sân vận động Carrow Road.

Trước đó, Frank Lampard cũng nói về tầm ảnh hưởng của Mason Mount cũng như Tammy Abraham - những nhân tố "cây nhà lá vườn" của đội bóng phía tây London. Vị thuyền trưởng này tin rằng thành công sẽ đến với cặp đôi nếu họ cứ tiếp tục nỗ lực trên sân tập.

Thắng trận này, Chelsea vẫn chưa thể thoát khỏi khu vực nửa dưới bảng xếp hạng, nhưng họ cũng chỉ thua kém Man Utd và Man City (cũng có 4 điểm) về hiệu số bàn thắng bại, mặc dù nhà ĐKVĐ Premier League chưa ra sân ở vòng 3, cùng Tottenham Hotspur.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Norwich:

Trung Quân | 14:35 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục