Chelsea chuẩn bị ra quân ở C1, Lampard chỉ thẳng 2 điểm 'bất lợi'

17:49 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh tỏ ra thận trọng khi gặp phải đối thủ cứng cựa ở trận ra quân.

 

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Southampton

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm Champions League mùa giải 2020/21, Chelsea được cho là có cơ hội rất lớn để giành quyền đi tiếp. Bởi lẽ, CLB Tây London chỉ phải nằm cùng bảng với Krasnodar, Stade Rennais và Sevilla - nhà vô địch Europa League mùa trước.

Tuy nhiên, CĐV The Blues có nhiều lý do để lo lắng, nhất là sau những màn trình diễn dưới sức của đội nhà tính đến thời điểm hiện tại. Vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge để Southampton cầm hòa 3-3 dù có hai lần vươn lên dẫn trước.

Trong khi đó, những ngôi sao được kỳ vọng như Hakim Ziyech, Kai Havertz vẫn chưa thích nghi kịp với môi trường của bóng đá Anh. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Frank Lampard cũng cảnh báo các học trò của mình trước khi ra quân tại cúp C1.

Lampard sends ‘cut-throat’ warning to Chelsea stars ahead of Champions League opener - Bóng Đá

 The Blues vẫn chưa tìm được sự ổn định. 

"Chúng tôi đưa về một vài sao trẻ, đồng thời cũng có những cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi tại Champions League hơn những nhân tố khác. Nhìn chung, vì CLB sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, cho nên việc quan trọng là chúng tôi phải rút ra những bài học để chiến đấu.

Champions League rất khó khăn vì trình độ của các đối thủ mà toàn đội phải giáp mặt, đặc biệt là khi Chelsea khởi đầu hành trình của mình bằng trận đấu với Sevilla", chiến lược gia người Anh trả lời thẳng thắn trên trang chủ của Chelsea. 

Giang Nam | 17:19 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục