Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng mới, nâng lương gấp đôi cho Abraham

22:14 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnChỉ sau 3 trận đầu mùa giải, ngôi sao trẻ Tammy Abraham đã lấy được lòng tin của ban huấn luyện và người hâm mộ.

Trang Telegraph vừa đưa tin Chelsea đang chuẩn bị ký với Tammy Abraham một bản hợp đồng mới, nâng lương anh lên thành 100 nghìn bảng mỗi tuần, gấp đôi con số 50 nghìn bảng ở hiện tại.

Giành đến 12 năm tập luyện và trưởng thành ở đội trẻ Chelsea nhưng ngôi sao người Anh không có cơ hội chen chân vào đội hình chính thức. Mùa giải 2015/2016, Abraham có trận ra mắt cho The Blues, tuy nhiên sau đó được gửi đến Championship chơi trong màu áo Bristol City dưới dạng cho mượn.

Lịch sử có mấy người làm được như Tammy Abraham? - Bóng Đá

 Abraham đang rất được kì vọng ở Chelsea.

Mùa 2017/2018, anh trở lại Premier League nhưng thi đấu cho Swansea City. Hồi năm ngoái, tiền đạo này tiếp tục xuống chơi giải hạng Nhất cho Aston Villa. Tại đây, Tammy Abraham đã rực sáng với 25 bàn thắng sau 37 trận, góp công lớn bậc nhất giúp đội bóng này thăng hạng.

Mùa hè này, khi Frank Lampard trở lại Chelsea với tư cách HLV, anh đã mang Abraham về với đội hình chính The Blues, thậm chí liên tục để ngôi sao trẻ đá chính từ những trận đầu mùa giải. Sau những nghi vấn ban đầu, tiền đạo người Anh vừa nhận về sự tin tưởng tuyệt đối khi lập một cú đúp trong trận gặp Norwich City, giúp đội bóng áo xanh có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Sau trận đấu, anh đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi, cựu danh thủ Joe Cole thậm chí nhận xét Abraham hoàn toàn có thể trở thành trung phong mới của Chelsea.

Tammy Abraham hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea: 

Hoài Thu | 21:50 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục