Chelsea chuẩn bị gọi cầu thủ hay nhất lứa học viện mùa 2018/19 trở lại

17:47 Thứ ba 14/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues đã có những động thái mới trong công tác phát triển tài năng của các sao mai.

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Chelsea được cho là sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Huấn luyện viên Frank Lampard bắt đầu công việc tại Stamford Bridge với hàng loạt khó khăn về nhân sự khi The Blues vướng án cấm chuyển nhượng cũng như không thể giữ chân Eden Hazard.

Thế nhưng sự mát tay của Super Frankie với các tài năng trẻ khiến cho đại diện tây London đang thi đấu cực kỳ bùng nổ. The Blues trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, tận hiến, với một dàn sao mai tràn đầy triển vọng như Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori.

Exclusive: Chelsea set to recall Conor Gallagher from Charlton Athletic loan - Bóng Đá

Conor Gallagher là một tài năng sáng giá của Chelsea.

Và theo Football London, Chelsea lại tiếp tục có những động thái mới liên quan tới công tác đào tạo trẻ. Cụ thể, Conor Gallagher - người đoạt giải Cầu thủ hay nhất năm lứa học viện của Chelsea mùa trước, sẽ được gọi trở lại, có thể là ngay trong tuần này.

Tuy nhiên, đáng tiếc là anh sẽ chỉ ở lại Stamford Bridge trong một khoảng thời gian ngắn, trước khi sẽ tiếp tục được cho đi "du học" để tích lũy thêm kinh nghiệm trong vòng 6 tháng.

Hiện tại, Gallagher đang thi đấu ấn tượng tại Charlton Athletic và huấn luyện viên Lee Bowyer cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục sở hữu anh trong đội hình. Tuy nhiên, nhiều khả năng Chelsea sẽ không tiếp tục để sao mai 19 tuổi chơi bóng ở The Valley nữa.

Những bàn thắng đẹp nhất trong các buổi tập của The Blues:

Anh Tú | 17:17 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục