Chelsea chưa đá hết 45 phút, CĐV kêu gọi đưa Guus Hiddink trở lại

01:05 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnDù các cầu thủ Chelsea còn hẳn 1 hiệp đấu cho hy vọng gỡ lại 1 điểm trên sân Emirates, các CĐV của đội bóng này đã vội nghĩ ngay đến một ‘giải pháp lâu dài’.

526006582

 Hiddink có lẽ đang chờ điện thoại của Abramovic. Ảnh: Internet

Ở vòng 6 giải Ngoại hạng, Chelsea có chuyến làm khách được đánh giá là khó khăn trên sân của Arsenal, nhất là khi ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Antonio Conte đã thất thủ ngay trên sân nhà trước Liverpool. Phần nào những lời ‘tiên đoán’ đã linh ứng ngay trong hiệp 1 của trận đấu. Ngay ở phút thứ 11 của hiệp đấu thứ nhất, Alexis Sanchez đã khiến các True Blues có mặt trên khán đài Emirates chết lặng với bàn thắng mở tỷ số cho Pháo thủ. Chưa dừng lại ở đó, Theo Walcott và Mesut Ozil tiếp tục gieo sầu cho hàng thủ ‘trứ danh’ ngày nào của Chelsea ở các phút 14 và 40.

Dù khi đó, các ngôi sao của đội bóng áo xanh vẫn còn đến 45 phút để nuôi hy vọng gỡ điểm, nhưng các CĐV của họ thì không đủ bình tĩnh đến vậy. Ngay lập tức một cơn bão mời gọi cựu thuyền trưởng của The Blues là Guus Hiddink đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Twitter. NHM của họ đã tính đến giải pháp lâu dài hơn, trong đó sẽ không còn Antonio Conte trên băng ghế huấn luyện.

1

 'Không thể đợi đến ngày Guus Hiddink trở lại vào tháng 11 tới.' Ảnh chụp màn hình.

2

 'Khi nào Hiddink đến vậy?' Ảnh chụp màn hình.

3

'Ở một nơi nào đó tại Hà Lan, Hiddink đặt ly rượu trên tay xuống và đặt điện thoại ở chế độ rung.' Ành chụp màn hình.

4

 'Hiddink chúng tôi cần ông'. Ảnh chụp màn hình.

5

 'Hiddink có lẽ đã hủy hết kế hoạch cá nhân cho kỳ nghỉ Giáng sinh rồi.' Ảnh chụp màn hình.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục