Chelsea chú ý! “Kẻ thay thế Hazard” đang trên đường trở về Turin

15:06 Thứ tư 29/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTham vọng sở hữu tiền vệ người Argentina của Chelsea đang gặp phải thử thách rất lớn.

Sau mùa giải thành công cùng Juventus, mùa hè năm 2016, Roberto Pereyra rời Turin để chuyển sang Watford với mức phí 13 triệu euro. Kể từ thời điểm ấy, tiền vệ người Argentina luôn để lại ấn tượng với lối chơi kĩ thuật nhưng rất hiệu quả. Trong mùa giải này, anh đã ghi được 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân, góp công lớn giúp Watford vào đến trận chung kết FA Cup.

Phong độ ấn tượng của Roberto Pereyra đã giúp anh nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Chelsea. HLV Maurizio Sarri từng coi tiền vệ 28 tuổi này là cái tên đủ sức thay thế Eden Hazard trong trường hợp tuyển thủ người Bỉ chuyển sang Real Madrid.

“Kẻ thay thế Hazard” đang trên đường trở về Turin - Bóng Đá

 Roberto Pereyra sắp trở về Italia.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể cập bến Stamford Bridge do The Blues đang bị FIFA cấm chuyển nhượng. Vậy nên, nhiều khả năng, Chelsea sẽ để mất Pereyra bởi nhiều đội bóng khác cũng đang muốn có sự phục vụ của chàng trai này. Theo truyền thông Italia, HLV Walter Mazzarri đang có ý định đưa tiền vệ người Argentina quay trở về Italia để khoác áo Torino. Ông tin rằng mối quan hệ tốt đẹp khi cả 2 cùng làm việc tại Watford sẽ khiến cậu học trò cũ của mình gật đầu đồng ý.

Bên cạnh đó, tham vọng của Torino cũng sẽ khiến Pereyra phải suy nghĩ. Mùa giải này, họ đã từng cạnh tranh sòng phẳng với AC Milan, Atalanta, Lazio, Inter Milan, AS Roma trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Faro | 14:20 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục