Chelsea chốt xong tương lai Higuain

07:14 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnPhía Chelsea đã có quyết định liên quan tới tương lai của Gonzalo Higuain.

Gonzalo Higuain gia nhập Chelsea từ Juventus hồi tháng Một vừa qua với nhiệm vụ gánh vác trọng trách ghi bàn cho hàng công The Blues. Tuy nhiên, những gì chân sút người Argentina thể hiện tại sân Stamford Bridge là rất đáng thất vọng.

Theo đó, Higuain chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 21 trận ra sân trên mọi đấu trường. Được biết, sau khi bản hợp đồng cho mượn 6 tháng kết thúc, Chelsea có quyền lựa chọn mượn tiếp Higuain với giá 15.7 triệu bảng hoặc mua đứt với giá 31.6 triệu bảng.

Chelsea chốt xong tương lai Higuain - Bóng Đá

 Chelsea có quyết định dành cho Higuain.

Lúc này, Juventus không hề muốn đón Higuain trở lại Serie A. Tuy nhiên, khi mà phong độ của Higuain rất kém, phía Chelsea đã ra quyết định không gia hạn hợp đồng cho mượn với Higuain bất chấp họ phải nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Ngược lại, Olivier Giroud đang được cân nhắc giữ lại với bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm. Mùa này, Giroud chỉ xuất hiện đa số ở đấu trường Europa League sau sự có mặt của Higuain. Dù vậy, tiền đạo người Pháp đã gây ấn tượng mạnh và giúp Chelsea lọt vào trận chung kết giải đấu.

Ngoài trường hợp của Higuain và Giroud, Chelsea cũng đang nỗ lực để ký hợp đồng với Mateo Kovacic từ Real Madrid. Rất có thể Real Madrid sẽ cậy nhờ vào Kovacic để thương thảo thương vụ chuyển nhượng Eden Hazard.

Video tài năng của Gonzalo Higuain:

Tiểu Lam | 06:47 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục