Chelsea chốt phương án dự phòng cho Ben Chilwell

13:11 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnBen Chilwell của Leicester là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Frank Lampard rất cần một hậu vệ trái thật sự tài năng và bùng nổ, như những hậu vệ cánh của Liverpool.

Hai lựa chọn hiện tại là Marcos Alonso và Emerson Palmieri đã không gây được ấn tượng trong suốt mùa giải vừa qua. Cả hai thậm chí đã được liên kết với việc ra đi, với sự quan tâm của Inter Milan và Juventus.

Chelsea identify cheaper ‘Ben Chilwell alternative’ as potential transfer - Bóng Đá

 Mức giá 80 triệu bảng mà Leicester đòi hỏi khi bán Chilwell là quá cao.

HLV Lampard đang rất muốn có được Chilwell, một CĐV Chelsea thời niên thiếu, nhưng anh ta sẽ có giá không hề rẻ, bởi Leicester đã áp mức giá đáng kinh ngạc 80 triệu bảng cho hậu vệ của mình.

Sau tất cả, The Blues đành tạm hài lòng với phương án 2, đó là ngôi sao Nicolas Tagliafico của Ajax. Cầu thủ 27 tuổi sẽ chỉ tốn một phần nhỏ so với mức giá mà Bầy cáo đang yêu cầu với Chilwell.

Tagliafico là một phần quan trọng của Ajax trong mùa này, ghi 5 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo trong 38 lần ra sân. Tuyển thủ Argentina có hợp đồng đến năm 2022 nhưng câu lạc bộ khổng lồ của Hà Lan này đã thừa nhận rằng họ rất vui khi để anh ấy ra đi.

Về phần Leicester, họ vẫn được khích lệ trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa bóng tốt đẹp dưới thời Brendan Rodgers và không chịu áp lực phải bán ngôi sao.

Chelsea rất muốn có một Ashley Cole mới:

 
Minh Tuấn | 12:13 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục