Chelsea chốt hạ, rõ thương vụ chuyển nhượng nhà vô địch World Cup

07:22 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge đã có kết luận cuối cùng về ngôi sao này.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 đã gần đóng cửa. Những thương vụ tiềm năng cuối cùng đang được gấp rút hoàn tất để kịp "chuyến đò cuối". Với nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh, đây là thời điểm hết sức quan trọng để bổ sung lực lượng và cải thiện chất lượng đội hình, hứa hẹn còn rất nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra.

Chelsea là một trong những CLB được truyền thông xứ sở sương mù quan tâm sát sao về công tác chuyển nhượng mùa đông 2020. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang phục hưng dưới triều đại HLV Frank Lampard. Bản thân cựu danh thủ này hiểu rõ những khó khăn của The Blues hiện tại. Vì lẽ đó, công tác tăng cường nhân sự là điều kiện tiên quyết.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đồng loạt cho rằng Olivier Giroud, ngôi sao tấn công người Pháp của Chelsea có khả năng sẽ phải rời đội bóng ngay tháng 1. Bù vào đó, thượng tầng CLB thành London sẽ chiêu mộ một chân sút thay thế. Kể từ khi HLV Lampard về dẫn dắt sân Stamford Bridge, Giroud không được trọng dụng và tin dùng.

Mặc dù vậy, theo Marca, Chelsea quyết giữ lại Giroud, trừ khi có một "điều thần kỳ" xảy ra ở ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea have reportedly blocked the exit of Olivier Giroud. - Bóng Đá

Thượng tầng Chelsea đang quyết tâm giữ chân Giroud. 

Thời điểm hiện tại, khi mà The Blues chưa thể chiêu mộ thêm chân sút tài năng nào, việc giữ chân Giroud là điều cần thiết và quan trọng nhất vào lúc này để tránh thâm hụt nhân sự.

Xem HLV Lampard phát biểu:

Minh Trí | 06:24 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục