Chelsea chốt hạ hợp đồng đầu tiên, giá 30 triệu bảng

10:21 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Chelsea đang rất tự tin vào việc sẽ có được một tiền đạo chất lượng trong tháng Giêng này.

Trong mùa giải đầu tiên dưới triều đại của Maurizio Sarri, Chelsea vẫn đang thi đấu cực kỳ ấn tượng nhờ những thay đổi trong triết lý và cách vận hành lối chơi của vị chiến lược gia người Italia.

Chelsea chốt hạ hợp đồng đầu tiên, giá 30 triệu bảng - Bóng Đá

 Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận với Callum Wilson.

Tuy nhiên cho đến thời điểm này của mùa giải, The Blues vẫn chưa còn một bài toán chưa thể giải quyết đó là sự hiệu quả của hàng công. Cụ thể Alvaro Morata vẫn đang thể hiện một phong độ rất đáng thất vọng trong mùa giải năm nay, trong khi Olivier Giroud chưa bao giờ là một tiền đạo có thể nổ súng liên tục.

Chính vì lý do này, Chelsea đã quyết định sẽ chi tiền để bổ sung gấp 1 tiền đạo trong tháng Giêng này. Theo Metro, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ không sớm đạt được những thỏa thuận với Callum Wilson của Bournemouth.

Trong mùa giải năm nay, tiền đạo 26 tuổi người Anh này cũng đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi đã mang về cho Bournemouth 8 bàn và 6 kiến tạo sau 15 lần ra sân tại Premier League mùa này. Được biết Chelsea đã đề nghị mức giá 30 triệu bảng cho Callum Wilson và nhiều khả năng đây cũng sẽ là mức giá cuối cùng trong vụ chuyển nhượng này.

Video tài năng của Callum Wilson

Kỳ Anh | 09:40 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục