Chelsea chốt giá bán trung vệ 40 triệu, đại gia châu Âu xếp hàng

07:07 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Tây London sẵn sàng chia tay một ngôi sao nơi hàng phòng ngự nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

 

Rudiger phát biểu

Không tính đến những chấn thương dai dẳng ở giai đoạn đầu mùa giải năm ngoái, Antonio Rudiger luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ Chelsea. Tuy nhiên, sau khi đại diện phía Tây London mang về những cái tên mới nơi hàng phòng ngự như Thiago Silva hay Malang Sarr, anh đã không còn được trọng dụng như trước.

Mùa giải hiện tại, cầu thủ người Đức vẫn chưa ra sân bất kỳ lần nào dù ở Premier League hay Carabao Cup, và trước tình hình này, Rudiger đang cân nhắc khả năng rời khỏi Stamford Bridge để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn trước thời điểm phiên chợ hè 2020 đóng cửa.

Chelsea 'willing to sell Antonio Rudiger amid Tottenham Hotspur interest' - Bóng Đá

 Rudiger sẽ chia tay Chelsea?

Về phía ban lãnh đạo Chelsea, họ cũng đồng tình với việc đẩy cựu trung vệ AS Roma chuyển sang môi trường mới dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên gần đây, đội bóng phía Tây London đã thay đổi dự định khi tuyên bố sẽ bán đứt anh nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 20 triệu bảng, theo nguồn tin từ ESPN.

Trong bối cảnh The Blues vừa chi hàng trăm triệu bảng vào kế hoạch cải tổ đội hình, họ muốn chia tay Rudiger để cân bằng lại ngân sách tài chính, đồng thời giải phóng quỹ lương. Với một mức giá vừa phải như trên, ắt hẳn sự chú ý của những CLB đang hướng tầm nắm đến ngôi sao người Đức như West Ham United, Tottenham Hotspur hay Paris Saint-Germain sẽ ngày càng gia tăng.

Trường Sơn | 06:09 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục