Chelsea chốt giá 4.8 triệu, đón 'trò cưng' Lampard về Stamford Bridge

17:42 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnCLB Tây London đang có những kế hoạch cụ thể để cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2019/20 vẫn chưa rõ sẽ tiếp tục hay không, tuy nhiên các đội bóng Premier League đã bắt đầu nghĩ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Với Chelsea, nhà đương kim vô địch Europa League sớm hoàn tất thương vụ đầu tiên đó chính là Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam.

Cầu thủ người Morocco được kỳ vọng sẽ thay thế cho vị trí của Eden Hazard bởi lối chơi giàu kỹ thuật, đầy sáng tạo của mình. Thế nhưng, The Blues vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Vai trò tiền vệ cũng là câu chuyện khiến cho HLV Frank Lampard cảm thấy đau đầu.

N'Golo Kante được cho phép thi đấu nhô cao, chính vì thế khả năng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge cũng giảm đi phần nào. Và để giải quyết bài toán nan giải này, CLB Tây London đã nhắm đến một sao trẻ đang thi đấu trong màu áo Derby County.

Chelsea 'close in on £4.8m signing of Derby's Max Bird' after Frank Lampard hailed 'all-rounder' - Bóng Đá

 Max Bird mới chỉ 19 tuổi và còn nhiều thời gian để phát triển. 

Nguồn tin từ TodoFichaje cho biết, Chelsea là đội bóng có lợi thế lớn nhất để chiêu mộ tiền vệ Max Bird. The Blues sẵn sàng chi số tiền 4.8 triệu bảng để thuyết phục đối tác của mình nhả người. Mặc dù vậy, đây vẫn là con số ít hơn 200.000 so với đòi hỏi ban đầu của The Rams.

Thế nhưng, nhà đương kim vô địch Europa League vẫn có thể cậy nhờ vào HLV Frank Lampard. Bởi lẽ, "Super Frankie" từng có khoảng thời gian dẫn dắt Derby County, đồng thời phát hiện ra tiềm năng của không ít sao trẻ. 

Juan Mata ghi bàn vào lưới M.U khi còn chơi cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 16:52 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục