Chelsea chọn xong số 10 mới thay Hazard

07:58 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Chelsea đã lên sẵn phương án thay thế cho sự ra đi của Eden Hazard.

Cách đây không lâu, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Chelsea đã đồng ý bán đứt Hazard cho Real Madrid với mức phí khổng lồ lên tới 120 triệu bảng. Dù vậy, phía Chelsea không muốn Real Madrid sớm thông báo thương vụ này bởi việc ngôi sao lớn như Hazard ra đi có thể ảnh hưởng tới màn trình diễn của Chelsea khi mùa giải chưa kết thúc.

Thương vụ này có thể được công bố sớm nhất là sau thời điểm Chelsea hoàn tất trận chung kết Europa League gặp Arsenal vào cuối tháng này. Trước khả năng Hazard chia tay sân Stamford Bridge ngày càng lớn, BLĐ Chelsea đã sớm có những động thái khoả lấp sự ra đi của cầu thủ này.

Chelsea chọn xong số 10 mới thay Hazard - Bóng Đá

 Chelsea sớm lên những phương án khoả lấp vị trí của Hazard.

Hồi tháng Một, Chelsea đã nhanh chóng chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Borussia Dortmund với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đây, Chelsea cũng sẽ sẵn sàng trao đặc ân cho tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi.

Cụ thể, Chelsea hy vọng Callum Hudson-Odoi sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn bằng một mức lương hấp dẫn lên tới 85 nghìn bảng/tuần, đồng thời trao cho Hudson-Odoi chiếc áo số 10 từ tay Hazard kèm theo đó là đóng một vai trò nổi bật hơn trong đội hình.

Hudson-Odoi có khả năng bỏ lỡ giai đoạn khởi đầu của mùa giải mới sau khi bị dính chấn thương gót chân hồi tháng Tư. Hudson-Odoi đã ghi được 5 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho Chelsea trên tất cả mọi đấu trường mùa này và 2 lần khoác áo ĐTQG Anh hồi tháng Ba.

Video tài năng của Callum Hudson-Odoi:

Tiểu Lam | 07:32 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục