Chelsea chơi lớn, thay thế Sarri bằng HLV nữ

17:15 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnĐang có nhiều thông tin về kế hoạch bổ nhiệm bà Emma Hayes vào vai trò HLV trưởng của Chelsea trong tương lai.

Bất chấp thành công trong việc giúp Chelsea giành quyền trở lại Champions League trong mùa giải năm sau, cũng như góp mặt tại chung kết Europa League năm nay, nhưng tương lai của HLV Sarri tại Stamford Bridge hiện vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn.

Chelsea chơi lớn, thay thế Sarri bằng HLV nữ - Bóng Đá

 Đang có nhiều thông tin về kế hoạch bổ nhiệm bà Emma Hayes vào vai trò HLV trưởng của Chelsea trong tương lai.

Trước việc rất đông các CĐV không ủng hộ phong cách chiến thuật khá thực dụng mà Sarri đã mang đến, lãnh đạo Chelsea cũng đang cân nhắc thay thế ông bằng những HLV tầm cỡ hơn như Max Allegri, người đã chính thức chia tay Juventus cách đây không lâu, hay cựu tiền vệ Frank Lampard, người đang có một mùa giải rất thành công cùng Derby.

Trong số những tin đồn, cái tên đang mang lại nhiều bất ngờ nhất đối với các CĐV Chelsea chính là bà Emma Hayes, người vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công cùng tuyển nữ của đội bóng với cú đúp danh hiệu.

Khi mà thế giới ngày càng phát triển và rào cản giới tính đã không còn hiện hữu quá nhiều, rõ ràng Emma Hayes hoàn toàn có thể trở thành HLV nữ đầu tiên dẫn dắt Chelsea trong tương lai. Đương nhiên hành trình để Emma Hayes có thể thuyết phục các CĐV khó tính của Chelsea sẽ là rất khó khăn, vì ngoài giới tính, thì bà cũng chưa từng làm việc ở các môi trường bóng đá khắc nghiệt như Premier League.

Video phong cách chiến thuật của Chelsea

Kỳ Anh | 16:30 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục