Chelsea cho phép, làn sóng 'tháo chạy' khỏi nước Anh đã bắt đầu?

06:30 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có thể giúp cho ngôi sao của mình được đoàn tụ với gia đình.

Trong những ngày qua, xứ Sương mù đã bị ảnh hưởng nặng nề khi dịch Corona bùng phát dữ dội tại châu Âu. Chính vì thế, toàn bộ các trận đấu chuyên nghiệp ở nước Anh sẽ bị đình chỉ, trước khi ban tổ chức tính đến phương án hợp lí nhất cho tất cả.

Vào thời điểm này, chính phủ cũng ra thông báo cấm tụ tập ở các nơi đông người, đồng thời chỉ cho các cửa hàng bán nhu yếu phẩm được mở cửa. Điều đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân nói chung và các ngôi sao đang thi đấu tại đây nói riêng.

Ba ngày trước, Willian vừa lên tiếng chia sẻ rằng anh cảm thấy nhớ vợ con của mình, đồng thời muốn trở về Brazil để đoàn tụ với gia đình nhỏ. Và nguồn tin từ trang Goal cho biết, ban lão đạo Chelsea đã chấp thuận yêu cầu này của tiền vệ sinh năm 1988.

Willian returns to Brazil with Chelsea's permission with more Premier League stars likely to follow - Bóng Đá

 Willian đã trở về quê nhà. 

Điều đó có thể mở ra làn sóng "tháo chạy" khỏi nước Anh của hàng loạt tên tuổi lớn. Vừa qua, The Blues được phen chao đảo khi tiền vệ Callum Hudson-Odoi dương tính với COVID-19. Nhưng rất may cho tập thể đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ người Anh đã hồi phục và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

HLV Frank Lampard cũng phải lên kế hoạch nhằm giúp các học trò của mình duy trì thể lực. Nếu tiếp tục tình trạng "không bóng đá" như hiện tại, việc những cầu thủ xuống phong độ cũng không phải là điều quá khó hiểu. 

Moussa Sissoko của Tottenham nói về COVID-19: 

Giang Nam | 05:34 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục