Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng mới

16:31 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnChelsea tiếp tục cho thấy sức hút rất lớn đối với các thương hiệu trên toàn thế giới.

Theo đó, trang chủ Chelsea vừa chính thức xác nhận, đội bóng đá đạt được thỏa thuận hợp đồng tài trợ với thương hiệu Rexona như là một đối tác chăm sóc cá nhân toàn cầu. Giá trị bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng hứa hẹn sẽ mang tới thêm cho The Blues một nguồn thu nhập không nhỏ.

Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng mới - Bóng Đá

 Bản hợp đồng mới của Chelsea.

Tới thời điểm này, Chelsea đang cho thấy sức hút ngày càng lớn mạnh. Trước khi hợp tác với Rexona, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhận được những mức tài trợ khá giá trị từ Huyndai , Yokahama và Nike.

Cụ thể, Yokahama sẽ rót cho Chelsea số tiền 40 triệu bảng/năm, cao thứ nhì Premier League chỉ sau Man United (với Chevrolet, 53 triệu bảng/năm). Riêng hợp đồng với Nike cũng giúp Chelsea thu về 60 triệu bảng/năm từ 2017 - 2032. Cuối cùng, Hyundai vừa ký gói tài trợ 40 triệu bảng/năm với Chelsea để logo của họ được xuất hiện trên tay áo từ mùa giải 2018/19.

Với những bản hợp đồng tài trợ trên, Chelsea mạnh dạn bổ sung lực lượng để chinh phục mọi đấu trường ở mùa giải mới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ đã phá kỷ lục chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga với giá 71 triệu bảng.

Video tài năng của Kepa Arrizabalaga:

Tiểu Lam | 15:52 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục