Chelsea chỉ trích: "Họ chơi phản bóng đá"

06:23 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnChelsea khó thể hài lòng sau trận hòa 2-2 trước Burnley ngay tại Stamford Bridge.

Phải làm khách của Chelsea, Burnley đã chơi phòng ngự chủ động, nhất là khi họ có bàn mở tỉ số từ phút thứ 8 do công của Jeff Hendrick. Sau bàn thua, Chelsea nỗ lực tấn công để có liền 2 bàn thắng ở các phút 12 và 14 do công của N'Golo Kante và Gonzalo Higuain. Đến phút 24, Ashley Barnes giúp đội khách có được bàn gỡ hòa. Thời gian còn lại là rất dài, Chelsea đã làm tất cả, nhưng không tài nào xuyên thủng mành lưới Burnley một lần nữa.

Burnley bị chỉ trích:

 David Luiz khó chịu vì lối chơi của Burnley.

Trung vệ David Luiz cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi đã thử mọi cách để giành chiến thắng trong trận đấu này. Thật khó khăn khi bạn đấu với một đội có hai cơ hội, ghi được hai bàn thắng và không muốn chơi bóng nữa. Họ chơi phản bóng đá. Họ đã chơi với 11 cầu thủ trong vòng cấm. Thật khó để ghi bàn trước một đội như thế."

Trợ lý HLV Gianfranco Zola thêm vào: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Họ thì không muốn thua. Chúng tôi không vui với trận hòa này. 5 phút bù giờ là không đủ. Thời gian lãng phí ở trận này là rất nhiều. Chúng tôi muốn trọng tài Kevin Friend cho thêm nhiều phút bù giờ. Chúng tôi đã hy vọng một điều gì đó tốt đẹp hơn. Chúng tôi đã quyết tâm chiến đấu đến cùng, nhưng lại không có được kết quả như ý."

Minh Tuấn | 05:59 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục