Chelsea chỉ còn cách Ben Chilwell 15 triệu bảng

11:47 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đang nỗ lực đưa hậu vệ trái của Leicester City cập bến Stamford Bridge.

Vào ngày hôm qua, các nguồn tin uy tín đồng loạt đưa tin Chelsea đã chốt thỏa thuận với RB Leipzig về thương vụ Timo Werner. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ ký vào bản hợp đồng đến năm 2025. Các báo cáo tiết lộ, The Blues phải trả cho đại diện Bundesliga số tiền 55 triệu bảng.

Tiếp đến, ưu tiên của Lampard là “thay máu” vị trí hậu vệ trái. Tất nhiên, không thể phủ nhận Marcos Alonso là một trong những hậu vệ mang thiên hướng tấn công xuất sắc nhất Premier League, nhưng anh lại còn nhiều hạn chế về mặt phòng thủ. Trong khi đó, có vẻ như Emerson đã bị Lampard loại ra khỏi kế hoạch của mình. Gần đây, có khá nhiều đội bóng tại Serie A tỏ ra quan tâm hậu vệ này.

Leicester ra giá Chilwell 60 triệu bảng - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Ben Chilwell.

Mục tiêu số một của đội bóng thành London là Ben Chilwell. Ngôi sao người Anh đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại Premier League mùa này, giúp Leicester bay cao trên BXH và tràn trề cơ hội trở lại sân chơi Champions League.

Theo The Guardian, Chelsea và Leicester City đã bắt đầu đàm phán. “Bầy cáo” muốn nhận về ít nhất 60 triệu bảng trong thương vụ này, trong khi The Blues chỉ đáp ứng được con số 45 triệu bảng. Cuộc thương thảo vì vậy chưa có nhiều tiến triển.

Ngoài Ben Chilwell, Chelsea cũng đưa Alex Telles của Porto và Nicolas Tagliafico của Ajax vào danh sách dự phòng, trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với Leicester.

Dàn sao Chelsea trở lại tập luyện

 
Endo | 11:37 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục