Chelsea chỉ có được Griezmann khi đã có vé dự Champions League

19:45 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnĐiều kiện mà Antoine Griezmann đưa ra trước đề nghị gia nhập của Chelsea đó là đội bòng thành London phải giành được quyền tham dự Champions League mùa tới.

watermarked-3a1

 Antoine Griezmann chỉ muốn thi đấu tại Champions League. Ảnh: Internet.

Tương lai của Antoine Griezmann tại Atletico Madrid hiện có lẽ đang là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM. Đặc biệt là sau khi tiền vệ người Pháp sa thải người đại diện, động thái được cho là để mở đường sang Anh thi đấu.

Đây chắc chắn là một thông tin rất vui dành cho những đội bóng như Chelsea, những đội bóng đã theo đuổi Griezmann từ rất lâu. Cụ thể The Blues đã từng nhiều lần đặt đề nghị hỏi mua Griezmann trong quá khứ nhưng đều bị Atletico từ chối một cách thẳng thừng.

Tuy nhiên với tín hiệu muốn đi của Griezmann, The Blues đang quyết tâm trở lại và giành bằng được ngôi sao người Pháp. Được biết để làm được điều đó, The Blues sẵn sàng trả cho Atletico mức tiền chuyển nhượng lên tới 85 triệu bảng (có thể bao gồm việc kèm theo cầu thủ).

Mặc dù vậy trước khi nghĩ đến việc thuyết phục Atletico, thì bản thân của Chelsea cũng cần phải đạt được điều kiện của chính Griezmann. Cụ thể nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ người Pháp chỉ sẽ chấp nhận chuyển tới London thi đấu một khi The Blues đã giành được quyền tham dự Champions League vào mùa sau.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục