"Chelsea chỉ biết chuyền lòng vòng rồi đưa bóng cho cậu ấy"

19:05 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnMột lời nhận xét thật lòng từ chuyên gia Ian Wright về cách The Blues đang thi đấu thời điểm hiện tại.

Đứng trước cơ hội kết thúc Premier League mùa 2018/19 ở vị trí thứ 3 cũng như lên ngôi tại Europa League, công bằng mà nói những gì mà huấn luyện viên Maurizio Sarri làm được trong mùa giải đầu tiên là không hề tệ một chút nào. Dẫu vậy, hệ thống "Sarri-ball" mà chiến lược gia người Italia thổi vào Chelsea dễ thấy là không hoạt động trơn tru như kỳ vọng.

Nói về điều này, chuyên gia Ian Wright chia sẻ:

"Tôi cũng không rõ vì sao. Có lẽ là bởi không ai ở Chelsea thực sự hiểu rõ "Sarri-ball" cụ thể là gì. Cái cách Chelsea đang chơi đơn giản là chuyền bóng lòng vòng thật chậm rồi tìm cách đẩy cho Hazard."

“Pass it around slowly and give it to Hazard” – Arsenal great slates “Sarri-ball” - Bóng Đá

Tầm ảnh hưởng của Hazard rõ ràng là không cần bàn cãi.

Ở một diễn biến khác, mới đây tờ Daily Star lại mang đến tin vui cho những người mong muốn Hazard tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ thành tây London.

Cụ thể, tờ báo nước Anh khẳng định lúc này Real Madrid vẫn đang theo đuổi Hazard rất gắt gao, thế nhưng Marina Granovskaia - nhân vật chủ chốt trong thương vụ này đồng thời là cánh tay phải của chủ tịch Roman Abramovich - lại đẩy mọi chuyện vào thế khó khi đã nói không với không chỉ 1 mà là 2 lời đề nghị từ phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Lý do được đưa ra là bởi Granovskaia muốn Chelsea nhận đủ ít nhất 100 triệu bảng mới chịu nhả người.

Anh Tú | 17:00 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục