Chelsea chèo kéo "Messi nơi khung gỗ", Atletico vẫn bình chân như vại

19:04 Thứ bảy 01/08/2020

Đội bóng thành Madrid có cơ sở để tin rằng, HLV Frank Lampard không thể chiêu mộ thành công thủ thành xuất sắc của họ.

 

Tài năng của Oblak

Chelsea chịu lỗ bán Kepa - Bóng Đá

 Trong quá khứ, thủ thành Kepa Arrizabalaga từng khiến Chelsea phải bỏ ra khoản tiền lên đến 80 triệu euro để chiêu mộ anh từ Athletic Bilbao. Tuy nhiên, người gác đền đắt giá nhất thế giới đã không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Chelsea in talks with Onana - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, Kepa thi đấu cực kỳ thiếu ổn định, thậm chí có giai đoạn HLV Frank Lampard buộc phải cất anh lên băng ghế dự bị và đưa phương án dự phòng Willy Caballero.

Kepa Arrizabalaga là thủ thành tệ hại nhất lịch sử Premier League? - Bóng Đá

 Rõ ràng thủ thành người Tây Ban Nha giờ đây không còn là sự lựa chọn số một nơi khung gỗ, thậm chí anh còn đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi Stamford Bridge nếu Chelsea tìm được ngôi sao chất lượng hơn trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Man Utd chiêu mộ Oblak - Bóng Đá

 Nhiều đồn đoán cho rằng, đội bóng Tây London đang nhắm đến Jan Oblak, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid.

Most valuable XI La Liga - Bóng Đá

 Thủ thành người Slovenia sở hữu phong độ cực kỳ ổn định, anh được ví như "Messi nơi khung gỗ" của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Chelsea ‘dreaming’ of sealing Jan Oblak transfer this summer - Bóng Đá

 Dù mùa giải năm nay, Oblak đã bị Thibaut Courtois của Real chiếm mất danh hiệu Zamora (thủ môn xuất sắc nhất La Liga), nhưng nhìn chung anh vẫn đang cho thấy những màn trình diễn rất ổn định.

Rice, Oblak, Chilwell, Havertz remain as Chelsea's targets - Bóng Đá

 Chính điều này đã giúp ngôi sao 27 tuổi lọt vào mắt xanh HLV Frank Lampard. Thời gian vừa qua, hàng loạt mặt báo uy tín tại xứ sở sương mù đã đăng tải thông tin cho rằng, Chelsea đã hạ quyết tâm chiêu mộ Oblak ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Chelsea consider Kepa Arrizabalaga plus cash offer for Jan Oblak - Bóng Đá

 Mặc dù vậy, phía Atletico vẫn tỏ ra không mấy lo lắng, bởi họ cho rằng, đội bóng phía Tây London chắc chắn sẽ không đủ kinh phí chiêu mộ thủ thành người Slovenia.

Real Madrid to trigger Jan Oblak release clause? - Bóng Đá

 Để có thể sở hữu Oblak, cách duy nhất đó là Chelsea phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu bảng. 

CEO xác nhận, thương vụ Kai Havertz gây choáng - Bóng Đá

 Nhưng trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đã tốn khá nhiều kinh phí để chiêu mộ bộ đôi Ziyech và Werner, thêm vào đó, họ còn ấp ủ dự định chiêu mộ tài năng trẻ Kai Havertz, phía Atletico tin rằng, Chelsea sẽ không đủ khả năng chốt hạ vụ Oblak.

Rice, Oblak, Chilwell, Havertz remain as Chelsea's targets - Bóng Đá

 Có lẽ giờ đây, đại diện đến từ Premier League nên hướng đến những phương án vừa túi tiền hơn cho vị trí người gác đền, điển hình như thủ thành Andre Onana của Ajax.

Trường Sơn | 18:34 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục