Chelsea chật vật hạ Tottenham, Morata nói gì?

08:40 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata tỏ ra hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Chelsea trong suốt cả trận gặp Tottenham tại Wembley đêm qua.

Cụ thể, tiền đạo người TBN cho biết: "Đây là trận đấu mà tôi đã nghe theo chỉ thị của HLV trưởng. Tôi phải liên tục chiến đấu và tìm ra khoảng trống. Cả đội Chelsea đều chống đỡ vất vả trước Tottenham nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn đạt được 3 điểm.

Chelsea chật vật hạ Tottenham, Morata nói gì? - Bóng Đá

 Morata khen ngợi màn trình diễn của các đồng đội.

Tôi đã phải chiến đấu rất nhiều với hậu vệ đối phương. HLV Conte nói rằng chúng tôi phải giành chiến thắng, đó là điều cực kì quan trọng. Lấy 3 điểm trước Tottenham không hề dễ dàng. Tại Anh, bạn không có thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ trước khi lên bóng. Trận đấu diễn ra với tốc độ cao và khác biệt."

Đêm qua, Morata được HLV Conte sử dụng ngay từ đầu thay thế Michy Batshuayi. Tuy nhiên, tiền đạo trị giá 68 triệu bảng này không thể hiện được nhiều khi Chelsea bị Tottenham ép sân phần lớn thời gian của trận đấu.

Marcos Alonso là người hùng của Chelsea khi ghi cả hai bàn thắng vào lưới Hugo Lloris. Trong khi đó, Batshuayi suýt trở thành tội đồ khi đánh đầu phản lưới nhà sau khi vào sân thay Morata ở hiệp 2.

Tại vòng 3, Chelsea sẽ đón tiếp Everton tại Stamford Bridge trước khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung.

Chiêm ngưỡng tài năng của Morata:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục