Chelsea chấp nhận "mất trắng" Giroud, quyết không bán cho Inter Milan

17:03 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù Inter Milan đang rất nỗ lực nhưng thật khó để họ chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp.

Inter Milan vẫn đang cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua Scudetto. Tính đến thời điểm hiện tại, họ chỉ kém Bianconeri vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Nerazzurri tiếp tục duy trì thành tích như hiện tại. So với Juventus, đội hình của Inter Milan quá thiếu chiều sâu. Trên hàng công, Alexis Sanchez và Matteo Politano gặp chấn thương khiến cho HLV Antonio Conte chỉ còn 3 sự lựa chọn là Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Sebastiano Esposito.

Chắc chắn Inter Milan sẽ phải chiêu mộ thêm 1 tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông. Mục tiêu của Nerazzurri là 1 cầu thủ có lối chơi giống Romelu Lukaku, đó là khả năng không chiến, tì đè tốt. Cái tên đang được Giám đốc thể thao Piero Ausilio nhắm đến chính là Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2020 và đã đánh mất vị trí vào tay của Tammy Abraham, Michy Batshuayi.

Vì lệnh cấm chuyển nhượng, Giroud không thể đến Inter Milan - Bóng Đá

 Olivier Giroud trong màu áo Chelsea.

Giroud cần phải ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan. Mọi chuyện không chỉ có vậy. Theo calciomercato.com, Chelsea sẽ chấp nhận “mất trắng” tiền đạo 33 tuổi vào mùa hè chứ không chịu bán anh cho Inter Milan. Lí do được The Blues đưa ra cũng rất dễ hiểu: họ vẫn đang bị cấm chuyển nhượng và HLV Franck Lampard không muốn Chelsea gặp rủi ro trong trường hợp các cầu thủ khác không thể thi đấu.

(*) Tài năng của Olivier Giroud:

Faro | 16:15 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục