Chelsea 'cậy nhờ' người cũ của Mourinho

00:12 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch tuyển mộ một Giám đốc thể thao với ứng cử viên sáng từng là cộng sự đắc lực của Jose Mourinho.

Đến thời điểm này, vị trí Giám đốc thể thao của Chelsea vẫn đang bỏ trống sau sự ra đi của Michael Emenalo cách đây không lâu. Theo đó, tờ Independent cho hay, BLĐ Chelsea đang gấp rút tìm kiếm người thay thế.

 - Bóng Đá

 Campos từng là trợ thủ đắc lực cho Mourinho.

Cụ thể, cái tên được nhắm đến chính là Luis Campos – Giám đốc thể thao CLB Lille. Trước khi tới Lille năm 2016, Campos từng giữ chức vụ tương tự tại AS Monaco và có công lớn trong việc mang về hàng loạt cái tên sáng giá như Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Thomas Lemar, Fabinho và Tiemoue Bakayoko.

Ít ai biết rằng, Luis Campos từng có khoảng thời gian làm việc với Jose Mourinho tại Real Madrid trong vai trò tuyển trạch viên kỹ thuật. 'Người đặc biệt' từng coi Campos là cánh tay phải đắc lực trong việc săn đầu người cho Real Madrid.

Với kinh nghiệm và danh tiếng có sẵn, BLĐ Chelsea tin rằng, Campos chính là người mà họ cần. Chelsea đã tiếp cận Campos từ đầu tháng và quá trình thương lượng đang tiến triển khá tốt đẹp.

Video tài năng của Kylian Mbappe:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:37 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục