"Chelsea cần cầu thủ đó ngay bây giờ"

17:56 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Glen Johnson đã có những chia sẻ về tiền vệ người Brazil.

 

Siêu phẩm của Coutinho 

Thời gian gần đây, Chelsea đã tiến hành hâm nóng TTCN mùa Hè bằng bom tấn mang tên Timo Werner. Trước đó, họ cũng đã chiêu mộ thành công một ngôi sao khác là Hakim Ziyech, và dự kiến số lượng tân binh của The Blues sẽ không dừng lại tại đây.

Một trong những cái tên được HLV Frank Lampard để mắt đến là Philippe Coutinho - người đã có dấu hiệu hồi sinh sau những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Bayern Munich. Và theo quan điểm của cựu danh thủ Glen Johnson, tiền vệ người Brazil là mẫu cầu thủ mà đội chủ sân Stamford Bridge cần.

Glen johnson: chelsea needs Coutinho  - Bóng Đá

 Có không ít nguồn tin khẳng định Chelsea đang mong muốn sở hữu Coutinho.

Phát biểu trên tờ Daily Star Sport, Johnson chia sẻ:

"Đối với tôi, Coutinho là một cầu thủ nổi bật. Tôi biết cậu ấy đã gặp khó khăn trong thời gian gần đây, nhưng Coutinho thực sự là một cái tên hàng đầu. Có được cậu ấy với một mức phí chuyển nhượng hợp lý sẽ rất đáng để mạo hiểm, đặc biệt là trong trường hợp Willian ra đi."

"Sự tinh tế mà Coutinho mang đến chắc chắn sẽ giúp cải thiện đội bóng. Cậu ấy cần phải chơi ở vị trí tự do trên sân, chỉ cần tìm ra lỗ hổng trong hàng thủ của đối phương."

"Cách Coutinho xé toạc hàng phòng phòng ngự đối thủ là điều mà Chelsea cần ngay bây giờ. Và nếu có thể sở hữu thêm một tiền đạo hàng đầu, họ sẽ giành được nhiều điểm số hơn trong mùa giải tới."

Huỳnh Phong | 17:26 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục