Chelsea cân bằng thành tích vô tiền khoáng hậu của Tottenham tại Europa League

17:17 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Maurizio Sarri đã chính thức lọt vào vòng 1/16 từ sau lượt đấu thứ 4, nhưng họ không muốn đánh rơi điểm khi tiếp đón PAOK trên sân nhà Stamford Bridge.

Rạng sáng nay, Chelsea dễ dàng đè bẹp đại diện đến từ Hy Lạp với tỉ số 4-0 bằng các pha lập công của Oliver Giroud (cú đúp), Callum Hudson-Odoi và Alvaro Morata. Chiến thắng này phần nào đó đến từ việc PAOK chơi thiếu người ngay từ phút thứ 7 của trận đấu.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp đội bóng của Maurizio Sarri hạ gục các đối thủ tại vòng bảng Europa League mùa này, và họ cũng đã trở thành đội bóng Anh thứ hai có được 5 chiến thắng, cân bằng thành tích của đại kình địch Tottenham vào mùa giải 2013/14.

Chelsea cân bằng thành tích vô tiền khoáng hậu của Tottenham tại Europa League - Bóng Đá

 Chelsea cân bằng thành tích vô tiền khoáng hậu của Tottenham.

Chelsea mới chấm dứt chuỗi bất bại tại Premier League sau trận thua trên sân Wembley của chính Spurs, nhưng họ tỏ ra vượt trội khi giành chiến thắng tất cả các trận đã qua dưới thời Sarri tại Europa League. Trong đó, The Blues ghi đến 10 bàn và chỉ lọt lưới duy nhất một lần.

Giải Ngoại hạng Anh hiện chỉ có hai đại diện tham dự giải là Arsenal và Chelsea, nhưng cả hai đều đã ghi tên mình vào vòng 1/16. Europa League mùa này được đánh giá sẽ rất khốc liệt với sự góp mặt của nhiều tên tuổi như AC Milan, Bayer Leverkusen, Lazio...

Vũ Quang Toản | 15:55 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục