Chelsea bóp nghẹt Man Utd từ 'đầu chí cuối'

02:00 Thứ hai 24/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea hoàn toàn không cho Manchester United một cơ hội nào, theo lời trung vệ Gary Cahill.

cahill

 Chelsea vượt trội so với M.U. Ảnh: Internet.

Tiếp đón Manchester United trên sân nhà Stamford Bridge, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu một trận tưng bừng khi giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-0, qua đó biến ngày về của thầy cũ, Jose Mourinho trở thành một cơn các mộng thực sự.

Như vậy, đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Chelsea ở Premier League và giúp họ áp sát ngôi đầu bảng chỉ với 1 điểm ít hơn Man City hay Arsenal. Sau trận đấu, trung vệ Gary Cahill - người nâng tỷ số 2-0 trận này, đã khẳng định sự vượt trội của The Blues.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Gary Cahill cho hay: "Giành 3 điểm là điều quan trọng nhất nhưng màn trình diễn hôm nay quá đỗi tuyệt vời. Chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ thế trận từ đầu đến phút cuối cùng.

Về bàn thắng ghi được, với khoảng cách như thế, tôi sút ra ngoài còn khó hơn là sút vào. Tôi rất hạnh phúc khi bàn thắng đó mở ra thế trận thuận lợi cho Chelsea. Đây là màn trình diễn hay nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay."

Hiện tại, Chelsea đã giành được 19 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 nhưng chỉ kém lần lượt Liverpool, Arsenal và Chelsea 1 điểm. Như vậy, với những gì đã thể hiện, có thể nói The Blues là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:20 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục