Chelsea "biếu không" hai ngôi sao, thẳng tiến đến tân binh thứ 8

23:19 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ còn trải qua một vài sự thay đổi về mặt nhân sự.

 

HLV David Moyes chia sẻ về Declan Rice 

Dù đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để đón về 7 tân binh, nhưng phiên chợ Hè vẫn chưa kết thúc đối với HLV Frank Lampard và các cộng sự. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge còn muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một mục tiêu mà họ đã theo sát trong suốt thời gian qua: Declan Rice. 

Trưởng thành từ chính Học viện của The Blues, Rice không được họ công nhận năng lực và kết cục là bị thanh lý hợp đồng. Song, dưới màu áo West Ham United, tài năng người Anh lại phát triển vượt bậc và được đánh giá như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

Chelsea ready to sacrifice RLC and Rudiger for Rice - Bóng Đá

Lampard muốn đẩy đi hai cầu thủ này để đổi lấy Rice. 

Hiển nhiên, sẽ không dễ dàng để Chelsea tái hợp "người cũ", bởi West Ham chưa có ý định bán đi nhân tố quan trọng nhất của mình. Dự kiến, họ chỉ chấp nhận để Rice ra đi nếu thu về được 70 triệu bảng, và The Blues thì không có ý định đáp ứng con số này.

Thay vào đó, Transfer Window Podcast đưa tin Chelsea đang có kế hoạch hy sinh 2 cái tên đổi lấy sự phục vụ của Rice, bao gồm Antonio Rudiger và Ruben Loftus-Cheek. Đáng chú ý, Rudiger cũng được cho là đã lọt vào tầm ngắm của HLV David Moyes, trong bối cảnh ông đang tìm cách nâng cấp hàng thủ West Ham.

Về phía Loftus-Cheek, anh không có được một vị trí chính thức tại Stamford Bridge, nhưng mỗi khi được Lampard trao cơ hội, tiền vệ này lại thường thi đấu mờ nhạt. 

Huỳnh Phong | 22:21 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục