Chelsea bị Tottenham loại, 'trò cưng' của Lampard hứng trọn 'gạch đá'

05:27 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ của The Blues đang đối mặt với hàng loạt chỉ trích từ fan hâm mộ lẫn các chuyên gia.

 

Màn trình diễn của Mason Mount trong màu áo Derby County

Sau tất cả, Chelsea cũng nói lời chia tay với đấu trường đầu tiên ở mùa giải 2020/21 đó là Carabao Cup. Hành quân đến sân của Tottenham Hotspur, The Blues đã để thua trên chấm luân lưu với tỷ số 4-5. Thậm chí, trong 90 phút chính thức, CLB Tây London còn là những người mở điểm trước.

Cái tên tỏa sáng giúp đội khách chiếm lợi thế là Timo Werner. Mặc dù vậy, Erik Lamela đã kịp thời lên tiếng ở phút 83 để đưa màn thư hùng này vào loạt sút 11m cân não. Và khi ấy, những cậu học trò trẻ tuổi của HLV Frank Lampard đã không còn giữ được sự bình tĩnh cần thiết.

Người duy nhất sút hỏng bên phía Chelsea chính là tiền vệ Mason Mount. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh bị chỉ trích không chỉ vì tình huống đá penalty ra ngoài khung thành. Theo đó, một chuyên gia tin rằng ngôi sao 21 tuổi cần sớm bừng tỉnh nếu còn muốn thăng tiến trong sự nghiệp.

Frank Leboeuf slams ‘awful’ Chelsea midfielder Mason Mount after Tottenham defeat and warns Frank Lampard - Bóng Đá

 Sao trẻ của CLB Tây London đang gặp rất nhiều khó khăn. 

"Chúng ta đã được chứng kiến quá nhiều sai lầm của hàng thủ Chelsea ở mùa trước. Họ còn nhiều việc phải làm để cải thiện. Nhưng không chỉ hàng phòng ngự, tuyến giữa của họ cũng cần phải chăm chỉ và hoạt động tốt. Mount thật tệ hại trong tất cả các trận đấu.

Anh chàng này là một cầu thủ tài năng, tuy nhiên cần phải thức tỉnh nếu muốn có sự nghiệp viên mãn", cựu danh thủ Frank Laboeuf trả lời phỏng vấn trên ESPN. 

Giang Nam | 04:57 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục