Chelsea bị "hủy diệt", Timo Werner lên tiếng đề cao RB Leipzig

10:34 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức từng suy nghĩ lại về việc chuyển sang Stamford Bridge.

 

Werner nói về quyết định gia nhập Chelsea 

Là một trong những chân sút được săn đón nhất châu Âu suốt thời gian qua, rốt cuộc thì Timo Werner cũng đã có bến đỗ mới trong phiên chợ Hè. Gạt bỏ hàng loạt ông lớn khác, bao gồm cả Liverpool, chân sút người Đức quyết định chuyển đến Stamford Bridge.

Dù vậy, trước đó Werner đã từng suy xét lại về viễn cảnh gia nhập Chelsea, sau khi chứng kiến The Blues để thua tan tác Bayern Munich với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà. Chia sẻ với nhà báo Christian Falk, Werner cho biết:

“Sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng mình đã không suy nghĩ lại."

Timo Werner admits he had second thoughts about Chelsea transfer after watching their horror show vs Bayern - Bóng Đá

 Werner đang trong quá trình thích nghi với môi trường Premier League. 

"Thất bại 0-3 trên sân nhà của Chelsea trong trận lượt đi trước Bayern không hẳn là có lợi cho việc tôi chuyển đến London. Tôi phải nói ra điều đó một cách thẳng thắn, bởi khi còn khoác áo Leipzig, chúng tôi luôn chơi những trận đấu rất hay và chặt chẽ trước Bayern."

"Khi những điểm yếu được bộc lộ ra, Chelsea có thể tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp để bắt kịp Bayern. Đó là những gì Chelsea đã thực hiện."

Thực tế, cho đến thời điểm này Werner vẫn chưa thể "mở tài khoản" tại CLB mới. Dù vậy, những màn trình diễn của anh dưới màu áo Chelsea là tương đối ấn tượng, trực tiếp mang về 2 quả penalty cho The Blues trong hai cuộc đối đầu Brighton và Liverpool. 

Huỳnh Phong | 10:04 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục