Chelsea, Bayern nguy to khi Roma đánh tiếng muốn có "ngọc quý châu Phi"

17:12 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Chelsea và Bayern Munich cùng theo đuổi đang có nguy cơ bị mất vào tay AS Roma.

Với sự ra đi của Eden Hazard, Chelsea đang rất muốn tìm một cầu thủ chạy cánh chất lượng để đem về Stamford Bridge. Cũng với nhiệm vụ tương tự, Bayern Munich cần người thay thế vai trò của bộ đôi Robbery ở Allianz Arena. Chính vì thế nên 2 đại gia của bóng đá châu Âu đều quan tâm đến cùng một cái tên. Đó là Leon Bailey của Bayer Leverkusen.

Thông tin 2 đội bóng kể trên quan tâm đến tiền vệ người Jamaica đã không còn mới bởi nó xuất hiện nhiều trên phương tiện truyền thông trong thời gian qua. Vì tài năng 21 tuổi, Bayern và Chelsea hứa hẹn sẽ tranh giành nhau một cách quyết liệt

Tuy nhiên, họ cần có sự cảnh giác nhất định trong phi vụ này bởi dường như đã có kẻ thứ 3 xuất hiện muốn nẫng tay trên. Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, AS Roma cũng đặt Bailey vào tầm ngắm sau khi bán El Shaarawy sang Trung Quốc. Và đội bóng áo bã trầu cũng nhanh chóng thực hiện ý đồ của mình khi thực sự nghĩ đến việc đưa ra lời đề nghị nghiêm túc gửi đến Leverkusen.

Roma's plan to sign Chelsea and Bayern target - Bóng Đá

 Roma rất muốn có Bailey.

Được biết, Roma sẵn sàng dùng tiền + trao đổi người để thuyết phục đối tác ở nước Đức gật đầu. Cụ thể hơn, đội chủ sân Olimpico sẽ gửi đến Leverkusen lời đề nghị 15 triệu euro cùng với "tế thần" Patrik Schick lên bàn đàm phán

Chưa biết Leverkusen nghĩ thế nào về yêu cầu trên từ phía Roma nhưng đến thời điểm hiện tại, đó là hồi chuông báo động dành cho kế hoạch mua người của Chelsea lẫn Bayern.

Lữ Phong | 16:55 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục