Chelsea, Bayern Munich và Inter Milan sang Đông Nam Á thi đấu

19:38 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnĐông Nam Á, mà cụ thể Singapore sẽ là điểm đến của các ông lớn châu Âu trong chuyến du đấu Mùa Hè năm nay.

Đứng trước tình cảnh bóng đá nội xuống dốc khi S-League tỏ ra kém thu hút trong khi đó, đội tuyển quốc gia ngày càng sa sút, Singapore đã đứng ra đăng cai một phần giải tứ hùng quốc tế (ICC - International Championship Cup) trong 4 năm liên tiếp, bắt đầu từ mùa Hè 2017.

Chelsea, Bayern Munich và Inter Milan sang Đông Nam Á thi đấu - Bóng Đá

 3 đội bóng hàng đầu châu Âu đổ bộ sang Singapore tham dự giải ICC năm 2017.

Cụ thể, trong năm đầu tiên, Singapore đã mời được 3 đại diện hùng mạnh của bóng đá châu Âu là Chelsea, Bayern Munich và Inter Milan đến tham dự. ICC 2017 diễn ra từ ngày 25 đến 29/07 trên sân vận động quốc gia Singapore, theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra đội vô địch.

Với việc các đội này kể trên cam kết mang tới đội hình mạnh nhất với những siêu sao đang 'làm mưa làm gió ở trời Âu', giới chức trách Singapore hy vọng, ICC không chỉ là 'liều thuốc tinh thần' quý báu gây hứng thú quay trở lại với bóng đá cho NHM nước nhà, mà còn là thời điểm thích hợp để kích cầu nhiều thứ khác, đặc biệt là du lịch.

Singapore từ lâu đã là thiên đường mua sắm của Đông Nam Á, là trung tâm du lịch nên chắc chắn, họ sẽ sẽ thu hút một lượng lớn khán giả quốc tế đến theo dõi những ngôi sao hàng đầu thế giới bằng xương, bằng thịt.

Sau Singapore, một số nước trong khu vực như Thái Lan hay Indonesia cũng đang lên kế hoạch tổ chức giải ICC nhằm mục đích giúp vực dậy nền bóng đá trong khu vực vốn đang bị thụt lùi trầm trọng. Hy vọng trong tương lai, Việt Nam sẽ được vinh dự là điểm tập kết của những Manchester United, Real Madrid hay Barcelona.

ICC là Cúp bóng đá giao hữu mùa Hè của các đội bóng bóng hàng đầu châu Âu được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới như Bắc Mỹ, châu Âu, Úc, Trung Quốc và giờ là Đông Nam Á. Gần một thập niên qua, ICC trở thành sự kiện hấp dẫn bậc nhất với sự góp mặt của các CLB mạnh nhất của châu Âu. Các CLB tham dự sẽ 'đút túi' khoản tiền khủng khi tham dự. Ngược lại, các nước tổ chức cũng thu về những khoản lời cực lớn.

Lịch thi đấu ICC 2017 tại Singapore:

25.07: Chelsea – Bayern Munich

27/07: Bayern Munich - Inter Milan

29/07: Chelsea - Inter Milan

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất giải ICC năm 2016:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:40 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục