Chelsea bất ngờ ủng hộ Conte dẫn dắt Man Utd vì một lí do

21:54 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang đối mặt với một tương lai bất định tại Man Utd.

Đó là điều dễ hiểu, bởi kết quả cũng như lối chơi mà Man Utd có được dưới thời Mourinho chưa thể thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ. Đã thế, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn mâu thuẫn với nhiều trụ cột Quỷ đỏ.

Chelsea bất ngờ ủng hộ Conte dẫn dắt Man Utd vì một lí do - Bóng Đá

 Conte sẽ thay Mourinho dẫn dắt M.U?

Tờ Express cho biết trong ngày hôm nay, HLV Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward sẽ có cuộc họp để làm rõ tương lai. Trong trường hợp Mourinho rời Old Trafford, Man Utd cũng đã nhắm sẵn những cái tên ưng ý. Bên cạnh Zinedine Zidane thì cựu HLV Antonio Conte cũng được nhắc đến như một ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man Utd.

Conte đã làm rất tốt tại Stamford Bridge khi giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League và FA Cup. Tuy nhiên, mùa Hè 2018 vừa qua, ông đã bị The Blues sa thải và phải nhường chỗ cho Maurizio Sarri.

Theo tin từ Ok Diario, lúc này, Chelsea rất muốn Man Utd bổ nhiệm Conte, bởi động thái này sẽ giúp đội bóng thành London tiết kiệm một khoản tiền. Cụ thể, khi sa thải vị chiến lược gia người Italia, Chelsea phải bồi thường một số tiền không ít. Tuy nhiên, nếu Conte đến dẫn dắt một CLB khác ở Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ được giảm tiền bồi thường mà họ vẫn chưa trả cho vị cựu HLV Juve.

Chiến thuật của HLV Antonio Conte ở Chelsea:

Minh Tuấn | 21:14 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục