Chelsea, Arsenal, Sevilla... đội nào vô địch Europa League theo NHM?

13:27 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnVòng 1/16 Europa League đã kết thúc, và những đại diện còn lại đều đang hừng hực khí thế trong việc cạnh tranh danh hiệu cao quý thứ hai tại Châu Âu.

Theo đó, 16 đại diện còn lại của Europa League năm nay được xác định là Chelsea, Arsenal, SSC Napoli, Sevilla, Inter Milan, Benfica, Rennes, Dynamo Kiev, Slavia Praha, Eintract Frankfurt, Villarreal, Salzburg, Krasnodar, Dinamo Zagreb, Valencia CF và Genk.

Trong số này chúng ta có thể kể ra những đội bóng rất nguy hiểm và tin tưởng rằng Europa League năm nay sẽ là giải đấu giàu sức cạnh tranh nhất so với chính nó trong vài năm qua. Ở đây xuất hiện những nhà vô địch Champions League và dĩ nhiên là những gương mặt thân quen tại giải...

Chelsea, Arsenal, Sevilla... đội nào vô địch Europa League theo NHM? - Bóng Đá

 Poster chào mừng 16 đội lọt vào vòng 1/8 Europa League của B/R Football.

Chelsea, Arsenal, Sevilla là ba đội bóng được đánh giá cao nhất, trong khi Inter Milan hay Napoli cũng có những lợi thế nhất định trên băng ghế chỉ đạo với Luciano Spalletti và Carlo Ancelottti - những huấn luyện viên lão làng trong thế giới bóng đá hơn một thập kỷ qua.

Tuy nhiên, Frankfurt đang nổi lên như một trong những đội bóng đáng chú ý nhất vì họ sở hữu hai "sát thủ" đích thực là Luka Jovic và Sebastien Haller, những ngôi sao đã tham gia trực tiếp vào 52 bàn thắng (36 bàn, 16 kiến tạo) trên tất cả các mặt trận cho đến thời điểm này của mùa giải.

Ngoài ra, cần nhớ đến cựu vương UEFA Cup, Valencia hay Salzburg - đội bóng sở hữu hữu huấn luyện viên Marco Rose được cho là mục tiêu lớn của Manchester United nếu đại gia nước Anh không chiêu mộ Mauricio Pochettino hoặc bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vào cuối mùa.

Nhưng đội bóng nào sẽ biến Atletico Madrid thành cựu vương vào mùa giải? Hãy cùng tìm hiểu qua những bình luận của người hâm mộ tại Châu Âu trên mạng xã hội...

Cabdi Cade Mukhtar - "Chelsea sẽ vô địch Europa League mùa này"

 Adeniran Boluwatife T - "Tôi thấy Unai Emery sẽ vô địch giải này haha"

Júlio César Furtado - "Có ai nghĩ rằng trận chung kết năm 2012 sẽ tái hiện không nhỉ? Benfica - Chelsea"

Kidus Berhanu - "Arsenal hoặc Chelsea sẽ vô địch, tôi là fan bự của giải Ngoại hạng Anh" 

Nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng Sevilla là một đối thủ đáng gờm tại giải...

Baashi Hassan - "Tất cả chúng ta đều biết Sevilla sẽ vẫn lên ngôi mà thôi"

Olayiwola Horpeyemi Moneyman - "Lãng phí thời gian làm gì thế nhỉ? Sevilla là đương nhiên rồi"

David Amakon - "Tôi chỉ nghĩ La Liga hoặc Serie A sẽ đăng quang"

Shylock Creed Maviva - "Napoli và Sevilla sẽ vô địch giải này, Chelsea và Arsenal có những vấn đề khác nhau"

Có thể thấy rằng Chelsea, Arsenal, Sevilla được đánh giá cao hơn những đội còn lại. Tuy nhiên, bóng đá vẫn luôn hấp dẫn ở chỗ, chúng ta không thể đoán trước được kết quả. Mọi thứ bây giờ sẽ phải chờ đến mùa hè để xác định xem ai sẽ là người vô địch Europa League.

Vũ Quang Toản | 12:20 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục