Chelsea - Kẻ tầm thường của Big Six

11:43 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnThất bại trước Liverpool vào đêm qua đã một lần nữa chứng minh bản lĩnh thi đấu kém cõi của Chelsea trước các đội bóng thuộc nhóm Big Six.

Trên sân Anfield vào đêm qua, Chelsea đã có một màn trình diễn không quá tệ khi họ đang mang đến cho Liverpool rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên các bàn thắng chớp nhoáng của Sadio Mane và Mohamed Salah trong hiệp 2 đã đánh sụp toàn bộ những nỗ lực chiến đấu của The Blues và chung cuộc là thất bại 0-2 dành cho họ.

Chelsea - Kẻ tầm thường của Big Six - Bóng Đá

 Chelsea đang có thành tích rất kém trên sân khách trước các đội bóng trong nhóm Big Six.

Như vậy trong 6 gần nhất chạm trán với các đội bóng trong nhóm Big Six trên sân khách, Chelsea vẫn chưa có được bất cứ một chiến thắng, thậm chí là một trận hòa nào, trong đó thủng lưới 13 lần và chỉ ghi 1 bàn. Thất bại đậm nhất mà Chelsea phải đón nhận trong các trận đấu này là việc để Man City hạ gục đến 6 bàn không gỡ vào ngày 02/10.

Đây rõ ràng là một dấu hiệu đáng báo động đối với bản lĩnh thi đấu đối với Chelsea trong các trận cầu lớn. Có lẽ cũng vì điều này nên đoàn quân của HLV Sarri đang dần để mất lợi thế trong cuộc đua vào top 4 tại Premier League mùa này.

Cụ thể tuy Chelsea hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 66 điểm, nhưng họ lại đang đá nhiều hơn các đối thủ phía sau là Man Utd và Arsenal từ 1 đến 2 trận, trong khi khoảng cách tạo ra được chỉ là 2 và 3 điểm.

Nếu không thể giành được quyền dự Champions League vào mùa sau, đó sẽ là một thảm họa rất lớn dành cho The Blues. Rất có thể vì điều này một loạt ngôi sao sẽ rủ nhau ra đi, trong khi đội bóng có thể không được phép mua sắm nếu FIFA không đồng ý dời thời gian đưa ra án phạt cấm chuyển nhượng vào mùa Hè này.

Video phong cách chiến thuật của Chelsea

Kỳ Anh | 10:55 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục