Chelsea - Hazard - Real: Mọi chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết!

21:48 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnCó thực sự Eden Hazard đã chắc chắn là người của Real Madrid như báo chí vẫn đồn đại?

Trong những ngày gần đây, rất nhiều nguồn tin đã đồng loạt cho biết Real đã đạt được thỏa thuận về việc bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard trong mùa Hè năm nay. Cộng thêm việc siêu sao người Bỉ đã nhiều lần bóng gió muốn ra đi, nhiều CĐV của Chelsea cũng tin rằng những thông tin trên là hoàn toàn có cơ sở.

Dẫu vậy, có thể mọi chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết như những gì truyền thông vẫn nói. Theo The Sun, chính bản thân Hazard vào thời điểm này vẫn còn đang lo sợ về việc không thể rời Stamford Bridge như ý nguyện. Rõ ràng, án cấm chuyển nhượng mà FIFA treo trên đầu đội bóng thành tây London sẽ khiến cho thượng tầng câu lạc bộ hiểu rõ chuyện này có ý nghĩa thế nào. Hazard rời đi, The Blues không thể chiêu mộ "kẻ thay thế", chẳng lẽ họ định vứt không mùa bóng sau? Đó dĩ nhiên là điều không thể.

Chelsea - Hazard - Real: Mọi chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết! - Bóng Đá

Eden Hazard được cho là đã 99% rời Stamford Bridge.

Tiếp đến, đó là trong trường hợp họ có thể trì hoãn án phạt từ FIFA, hay thậm chí là kháng cáo thành công đi nữa, thì những mục tiêu mà đội bóng này nhắm đến đều là những cái tên "nóng bỏng tay". Vì thế, trong bối cảnh mà chưa có thương vụ nào có dấu hiệu đã được an bài, thật khó để tin rằng Chelsea sẽ đồng ý để Hazard ra đi. 

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea muốn nhắm tới Philippe Coutinho như mục tiêu hàng đầu để thay thế Hazard trong trường hợp viễn cảnh tiền đạo người Bỉ tới Tây Ban Nha xảy ra. Nhưng đừng quên, để hoàn tất phi vụ Coutinho, The Blues phải đánh bại một đối trọng thực sự, đó là Manchester United. Mong muốn đại tu đội hình của đội chủ sân Old Trafford lúc này đang là lớn hơn bao giờ hết, và điều này có thể làm cho Chelsea gặp khó.

Chelsea - Hazard - Real: Mọi chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết! - Bóng Đá

86 triệu bảng có thực sự là đủ để làm thỏa mãn Chelsea khi bán đi Hazard?

Tiếp đến, bên cạnh những thông tin khẳng định đôi bên đã đạt được thỏa thuận với mức giá 86 triệu bảng, chỉ cách đây ít ngày, cũng có một số trang báo tiết lộ rằng "Bà đầm thép" Marina Granovskaia - cánh tay phải của chủ tịch Roman Abramovich - lại đã nói không với không chỉ 1 mà là 2 lời đề nghị từ phía đội bóng hoàng gia khi muốn nhận đủ ít nhất 100 triệu bảng mới chịu nhả người.

Giống với MU, Chelsea cũng muốn thanh lọc đội hình. Ngân sách chuyển nhượng ngoài đến từ túi tiền của vị tỉ phú người Nga, nguồn tiền lớn nhất có lẽ chính từ việc bán Eden Hazard. Và vì lẽ đó, phải chăng 86 triệu bảng là một con số quá nhỏ so với những gì mà người tây London muốn nhận về?

Anh Tú | 17:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục