Chê Man Utd không biết dùng người, "đại gia" bỏ ra 100 triệu thâu tóm Rashford

19:29 Thứ ba 14/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford bất ngờ đứng trước một sự cám dỗ khá lớn đến từ Ligue 1.

 

Solskjaer chia sẻ về Rashford 

Dưới sự chỉ đạo của HLV Ole Gunnar Solskjaer, dễ dàng nhận thấy các tiền đạo của Manchester United đều đạt được những bước tiến nhất định. Điển hình như Marcus Rashford, người đang trải qua mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp của mình với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm 16 pha lập công tại Premier League.

Dù vậy, theo quan điểm của thuyền trưởng Paris Saint-Germain, HLV Thomas Tuchel, đội chủ sân Old Trafford không hề biết cách khai thác toàn bộ tiềm năng của Rashford. Chiến lược gia người Đức tin chắc chân sút 22 tuổi là mẫu cầu thủ hoàn hảo trong bóng đá hiện tại, có thể chơi được ở nhiều vị trí. Vì lẽ đó, PSG đang có kế hoạch cụ thể hóa tham vọng được dẫn dắt Rashford của Tuchel vào mùa Hè tới.

Psg makes rashford top target - Bóng Đá

 Rashford vừa tìm lại cảm giác ghi bàn vào đêm qua.

Tờ Independent cho hay, đội bóng thủ đô sẵn sàng bỏ ra đến 100 triệu bảng để mang Rashford đến Ligue 1 vào mùa sau, trong bối cảnh Tuchel cảm thấy tiền đạo này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến đầu. Chưa kể, Tuchel còn cho rằng Rashford sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Kylian Mbappe, nếu Real Madrid có thể mang siêu sao người Pháp về Bernabeu.

Tất nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ không nên quá lo lắng, bởi Man United hiện không có bất kỳ lí do gì để bán đi Rashford - một trong những tài năng sáng giá nhất mà lò Carrington từng sản sinh ra. Trước đó, họ cũng đã giữ chân thành công tài năng người Anh trước sự quan tâm của Barcelona.

Huỳnh Phong | 18:59 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục