Chê khéo Chủ tịch, Ancelotti đếm ngày rời Napoli

19:03 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnQuá bất mãn với tình hình tại San Paolo, vị chiến lược gia người Italia đã không ngần ngại chỉ ra sai lầm của ban lãnh đạo.

Tại vòng 14 Serie A, Napoli tiếp tục có 1 trận đấu đáng thất vọng. Ngay trên sân nhà San Paolo, mặc dù đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng Partenopei đã để cho Bologna lội ngược dòng thành công, giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Kết quả này khiến cho Lorenzo Insigne và các đồng đội tiếp tục đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Tệ hại hơn, trong 8 trận đấu gần nhất ở Serie A và UEFA Champions League, Napoli đều không thể giành chiến thắng. Nếu như trận hòa với Liverpool cách đây ít ngày đã mang lại hiệu ứng tích cực thì thất bại trước Bologna là điều không thể chấp nhận. Một lần nữa, chiếc ghế của HLV Carlo Ancelotti đã lung lay dữ dội.

Chê khéo Chủ tịch, Ancelotti đếm ngày rời Napoli - Bóng Đá

 Chủ tịch Aurelio De Laurentiis và HLV Carlo Ancelotti.

Bản thân Carletto cũng đã sẵn sàng chờ đợi lệnh sa thải. Từ lâu, ông đã bày tỏ sự bất mãn và cho rằng sự thiếu chiều sâu đội hình đã khiến Partenopei lâm vào tình cảnh như hiện tại. Vậy nên, khi trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu tại San Paolo, vị chiến lược gia 60 tuổi đã không ngần ngại phê phán chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo Napoli, đứng đầu là Chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Ông cho biết:

“Đó không phải là vấn đề lựa chọn nhân sự mà là câu chuyện của 1 tập thể không có nhiều người đủ khả năng ra sân. Năm ngoái, chúng tôi vẫn có thể thực hiện chính sách xoay vòng. Việc xoay vòng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, bởi có nhiều cầu thủ đã mệt mỏi sau trận đấu với Liverpool. Cuối cùng, đội hình của Napoli đã trở nên gọn nhẹ và điều đó đồng nghĩa với việc bất kì ai cũng phải cố gắng chơi hết sức mình.

Câu trả lời của Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cảm thấy rất tức giận. Mùa hè vừa qua, ông đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ hàng loạt tân binh, trong đó có Kostas Manolas và Hirving Lozano là những bản hợp đồng “bom tấn”. Theo truyền thông Italia, ngày Carlo Ancelotti bị sa thải đang đến rất gần. Người được lựa chọn thay thế Carletto chính là cậu học trò cũ của ông, Gennaro Gattuso.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 18:15 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục