Chê giá quá đắt, Chelsea sẵn sàng từ bỏ thương vụ "kẻ thay thế Kepa"

17:46 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo tờ Metro, Chelsea sẵn sàng từ bỏ Jan Oblak sau khi Atletico Madrid không có động thái hạ mức phí chuyển nhượng.

 

 Oblak trên sân tập Atletico Madrid

Theo tờ Metro, Chelsea sẵn sàng từ bỏ thương vụ chiêu mộ Jan Oblak sau khi Atletico Madrid không có động thái hạ mức phí chuyển nhượng. Thủ thành người Slovenia trở thành ứng cử viên số 1 thay thế vị trí của Kepa Arrizabalaga trong khung gỗ The Blues.

Mức phí chuyển nhượng của Oblak rơi vào khoảng 110 triệu bảng, một con số vô cùng đắt đỏ trong bối cảnh tình hình tài chính của các CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. HLV Diego Simeone chia sẻ về những tin đồn xuất hiện xung quanh Jan Oblak: 

"Thành thật mà nói tôi không quá ngạc nhiên về những điều được báo chí nói đến. Mỗi năm, những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi đều được các CLB lớn nhất quan tâm. Oblak là đội trưởng, cầu thủ quan trọng của Atletico Madrid. Tôi hy vọng CLB sẽ giữ chân thành công anh ấy,".

Chelsea ready to abandon Jan Oblak transfer despite crunch Atletico Madrid talks - Bóng Đá

Tương lai của Oblak bị đặt dấu hỏi lớn trước thềm mùa giải mới. 

Tại sân chơi La Liga 2019/2020, Oblak có 16 trận đấu giữ sạch lưới; đồng thời từng 4 lần đoạt danh hiệu cá nhân thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG Tây Ban Nha.

Bên cạnh Oblak, thủ thành Andre Onana cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ngôi sao Ajax hứa hẹn mang đến giải pháp kinh tế hơn rất nhiều so với Oblak. 

Onana từng là thành viên học viện nổi tiếng toàn cầu La Masia trước khi bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới mùa giải 2016/2017 trong màu áo Ajax. Tuyển thủ quốc gia Cameroon góp công lớn trên hành trình tiến vào vòng bán kết Champions League 2018/2019 cùng gã khổng lồ bóng đá Hà Lan.

Anh Nguyễn | 17:16 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục