Chế độ khủng, Barca ủ mưu đón "sát thủ" 80 triệu về Camp Nou

17:58 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những "thoả thuận" có thể giúp Blaugrana chiêu mộ thành công ngôi sao đá cặp cùng Lionel Messi.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc cải tổ đội hình dưới triều đại HLV Quique Setien. Đội chủ sân Camp Nou kỳ vọng vào sự phục hưng, thay đổi tích cực trong lối chơi cũng như đón về xứ Catalan thêm những bản hợp đồng mới. Thời điểm hiện tại, những gì mà chiến lược gia 61 tuổi làm được chưa thực sự mang đến niềm tin cho BLĐ Barcelona, nhưng mùa hè 2020 là thời điểm để cựu thuyền trưởng Real Betis cải thiện điều này.

Thời gian qua, Barcelona có nhiều liên kết với những ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu như Lautaro Martinez hay Neymar. Đây cũng là nhiệm vụ mà HLV Setien phải cải thiện tình hình nhân sự cho nhà đương kim vô địch La Liga ngay lúc này, khi mà hàng công Barca hiện tại đang trông chờ quá nhiều vào Lionel Messi.

Trước viễn cảnh đó, theo Marca, Barcelona dự tính sẽ cung cấp bản hợp đồng với mức lương gấp đôi mà Lautaro nhận được tại Inter Milan, nhằm thuyết phục chân sút này gia nhập Camp Nou. Đồng thời, nguồn tin từ Tuttosport cũng cho biết, thoả thuận 5 năm Barca dành cho Lautaro sẽ được tăng thêm 7 triệu euro mỗi năm.

Barcelona set to make big offer for Lautaro Martinez - Bóng Đá

Barca muốn chiêu mộ Lautaro Martinez bằng mọi giá.

Với tất cả những nỗ lực nhằm đưa ra một thoả thuận khủng cho ngôi sao người Argentina, liệu Barcelona có chiêu mộ thành công Lautaro Martinez về để đá cặp cùng Lionel Messi hay không? Hãy chờ xem! Mức phí chuyển nhượng Lautaro vào khoảng 80 triệu euro (Transfermarkt).

Xem Barca tập luyện:

Anh Tú | 17:28 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục