Chế độ ăn đặc biệt giúp đô vật huyền thoại phát triển cơ bắp

17:39 Thứ ba 19/05/2020

Phía sau ánh hào quang của một ngôi sao điện ảnh, Dwayne "The Rock" Johnson phải tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc.

The-Rock-01

Dwayne Johnson, hay "The Rock", là cái tên không xa lạ với người hâm mộ điện ảnh và bộ môn đấu vật biểu diễn. Hiện tại, nam diễn viên người Mỹ chia tay sự nghiệp đấu vật để dành thời gian cho những dự án phim ảnh tầm cỡ.

The-Rock-02

Johnson có chiều cao 1,97 m, cân nặng 117,9 kg cùng những múi cơ đồ sộ. Huyền thoại sống của WWE phải tuân thủ chế độ tập luyện và dinh dưỡng nghiêm ngặt để duy trì, phát triển cơ bắp.

The-Rock-03

"The Rock" nạp vào cơ thể hơn 5.100 calo, gấp gần hơn 3 lần người bình thường. Lượng thức ăn nam tài tử này tiêu thụ mỗi ngày vào khoảng 4,5 kg.

The-Rock-04

Trên tạp chí thể hình, Dwayne Johnson tiết lộ ngày mới của anh bắt đầu từ lúc 4 giờ sáng. Anh bắt đầu tập luyện ngay sau khi thức giấc và chia làm nhiều buổi trong ngày.

The-Rock-05

Johnson ăn tổng cộng 12 quả trứng, 1 kg cá tuyết cùng một lượng lớn bít tết, thịt gà để phát triển cơ bắp. Nhà cựu vô địch WWE chi khoảng 1.400 USD mỗi năm để mua một lượng lớn cá tuyết.

The-Rock-06

Lượng thức ăn khổng lồ được Johnson chia làm 7 bữa trải đều trong ngày, xen kẽ với những bữa ăn là các buổi tập luyện với cường độ cao.

The-Rock-07

Bên cạnh chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, The Rock cũng tự thưởng cho bản thân những bữa "cheat meal". Anh có thể thoải mái ăn những món ăn nhanh giàu chất béo, hoặc đồ ngọt để cân bằng lại dinh dưỡng.

The-Rock-08

The Rock đang ấp ủ rất nhiều dự án trên màn ảnh rộng. Một trong những vai diễn được khán giả chờ đợi là nhân vật Black Adam trong phần tiếp theo của bom tấn siêu anh hùng Shazam! Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2021.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 06:50 19/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục