Chê bai sao nhà, Valverde bị fan Barca "trút cơn thịnh nộ" trên MXH

06:43 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải nhận khá nhiều phản ứng tiêu cực sau khi chê bai một ngôi sao bên phía Barcelona.

Chứng kiến Jordi Alba phải liên tục trấn giữ hành lang cánh trái suốt mùa giải vừa qua mà không hề được nghỉ ngơi, ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định tìm kiếm thêm một phương án dự phòng ở kỳ chuyển nhượng hè để san sẻ bớt gánh nặng cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Và sau khoảng thời gian tìm kiếm, họ mang về Camp Nou tài năng trẻ Junior Firpo từ Real Betis với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 18 triệu euro. Sở hữu tốc độ tuyệt vời cùng kỹ năng phòng ngự khá ổn định, Barca tin rằng Firpo rồi sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho Alba trong tương lai.

Barcelona: Fans defend Junior Firpo after Ernesto Valverde’s recent comments - Bóng Đá

 Firpo vừa gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 lại cho thấy sự choáng ngợp khi gia nhập một đội bóng tầm cỡ thế giới như Blaugrana. Còn nhớ ở trận thua 0-2 trước Granada, Firpo đã mắc sai lầm khiến đội nhà phải trả giá đắt và bị thay ra ngay đầu hiệp hai.

Kể từ đó, cựu ngôi sao Betis không còn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ Ernesto Valverde. Trong một phát biểu gần đây với Marca, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng chê bai Firpo quá thận trọng trong tập luyện, sợ mắc sai lầm và yêu cầu anh cải thiện phong độ ngay lập tức để thế chỗ cho Alba đang dính chấn thương.

Theo nguồn tin từ Football Transfer Tavern, ngay sau khi những nhận xét này được truyền thông đăng tải, có khá nhiều NHM bất bình với Valverde. Họ cho rằng Firpo cần thêm nhiều thời gian để có thể hoàn thiện bản thân.

"Làm thế nào Valverde có thể đánh giá được Firpo khi cậu ấy cứ liên tục ngồi ngoài?" Một CĐV cho biết.

Người khác viết: "Cậu ấy phải được ra sân vì Barca đã mua Firpo để thay thế Alba trong tương lai!"

"Ông ta muốn đưa Firpo vào quân đội à? Ý tôi là Valverde không sử dụng Firpo ngay cả khi Alba chấn thương..."

Xem Barca vs Real Valladolid 1999:

Trường Sơn | 06:15 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục