"Cháy" vé xem Federer sát cánh cùng Nadal

15:30 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnVới "hiệu ứng" Federer - Nadal, Laver Cup đã thu hút cực lớn sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ muốn trực tiếp đến sân theo dõi.

Laver Cup 2019 sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị Palexpo ở Geneva (Thụy Sĩ) từ ngày 20 đến 22 tháng 9 năm 2019. Giải đấu năm nay sẽ không có sự góp mặt của Novak Djokovic, bù lại, NHM sẽ một lần nữa chứng kiến Roger Federer và Rafael Nadal đứng chung một chiến tuyến.

fed-nadal

 Federer - Nadal sẽ sát cánh tại Laver Cup năm nay.

"Cùng nhau, chúng tôi đã tạo nên một cơn địa chấn ở Prague. Sẽ rất đặc biệt khi tôi sát cánh với anh ấy một lần nữa ở Thụy Sĩ để bảo vệ danh hiệu vô địch của tuyển Châu Âu," Federer tỏ ra phấn khích khi được sát cánh cùng đại kình địch.

Với "hiệu ứng" Federer - Nadal, Laver Cup đã thu hút cực lớn sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ muốn trực tiếp đến sân theo dõi. Theo tiết lộ từ giám đốc điều hành Steve Zacks, toàn bộ lượng vé được bày bán đã tiêu thụ gần hết.

"Vé đã được bán ra từ thứ 3 tuần trước, với lượng người đặt mua đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhu cầu mua vé là không thể tin được. Chúng tôi vô cùng cảm kích vì sự nhiệt tình cũng như đóng góp của NHM dành cho Laver Cup.

Hiện tại, vé khán đài trên còn rất ít. Trong khi hàng dưới đã hết sạch. Ngoài ra, chúng tôi vẫn còn những gói ưu đãi khác và sẽ được bán trong phiên kế tiếp," Steve Zacks cho hay trong buổi ra mắt Laver Cup mùa thứ 3.

Bảo Bảo | 15:09 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục