'Chạy nhanh hơn cả Mbappe, mua cậu ấy ngay đi Barca'

22:14 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnMột lần nữa, Matthijs de Ligt đã khiến CĐV các đội bóng phải thúc giục CLB mau chóng mua anh.

Ở trận lượt về giữa đội tuyển Hà Lan và Pháp trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League, một trong những cặp đấu được mong đợi nhất chính là Virgil van Dijk và Kylian Mbappe - Hậu vệ hay nhất Ngoại hạng Anh với cây săn bàn xuất sắc bậc nhất giải Pháp.

Hồi tháng trước, dù nhà đương kim vô địch thế giới giành được chiến thắng trước Cơn lốc màu da cam, nhưng Van Dijk vẫn nổi bật lên khi "bắt chết" Mbappe. Tuy vậy, trong trận đấu vào đêm qua, hậu vệ đội trưởng của Hà Lan thậm chí không cần phải ra tay, bởi người đàn em Matthijs de Ligt đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó.

'Chạy nhanh hơn cả Mbappe, mua cậu ấy ngay đi Barca' - Bóng Đá

Mbappe gần như vô hình bởi hàng thủ Hà Lan.

Hai cầu thủ cùng ở tuổi 19, hai tài năng được đề cử cho danh hiệu Cậu bé vàng năm nay đã chơi rất nỗ lực. Tuy nhiên đến cuối cùng, De Ligt mới là cái tên gây ấn tượng hơn cả, đặc biệt là ở tình huống đầu trận, khi hậu vệ này bứt tốc vượt qua cả chiếc máy chạy Mbappe để lấy bóng.

Theo dõi tình huống này, một loạt khán giả theo dõi trận bóng đã phải bày tỏ cảm xúc của mình về tài năng của đội trưởng Ajax Amsterdam. @AMKFootball viết: "Tôi đã nói rồi, De Ligt cùng Mbappe là những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, nhưng De Ligt không được đánh giá cao bằng bởi vì cậu ấy là hậu vệ."

@FifaOverHoes: "Tôi vừa thấy tốc độ của De Ligt hơn cả Mbappe. Mua cậu ấy ngay hôm nay đi Barcelona."

Thanh Vũ | 21:00 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục