"Chạy đua vũ trang", bộ mặt Real mùa giải tới sẽ như thế nào?

20:11 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnVới những chữ ký mới, HLV Zinedine Zidane sẽ có nhiều sự lựa chọn để sắp xếp nhân sự.

Real Madrid vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Song song với đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có chuyến tập huấn ở Montreal (Canada) trước khi bước vào loạt trận giao hữu tiền mùa giải.

Thời điểm hiện tại, Los Blancos đã sở hữu 5 bản hợp đồng chất lượng, trải dài cả 3 tuyến. Luka Jovic, Eden Hazard cùng Rodrygo Goes được thuyền trưởng người Pháp mang về nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Eder Militao là sự bổ sung cho hàng phòng ngự. Còn cái tên mới nhất, Ferland Mendy tương lai sẽ kế vị Marcelo bên hàng lang cánh trái.

Hazard là sự bổ sung đầy chất lượng cho hàng công Real Madrid.

Với việc xác định thủ môn số 1 ở câu lạc bộ từ mùa giải tới là Thibaut Courtois, HLV Zidane đã cho thấy thủ thành người Bỉ dần chứng minh được tài năng và niềm tin của bản thân, dù phải trải qua rất nhiều khó khăn. Với chiều cao 1m99 cộng với sải tay dài, "người gác đền" 27 tuổi sẽ là rào cản thật sự lớn cho những chân sút hàng đầu La Liga mùa tới khi chạm trán Los Blancos.

Ở hàng phòng ngự, các tân binh Ferland Mendy, Eder Militao hứa hẹn tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí đầy gay cấn với những nhân tố cũ như Raphael Varane, Marcelo và thủ quân Sergio Ramos. Cánh phải hiện tại đang là vị trí khá an toàn và chắc chắn dành cho Dani Cavajal.

Khu trung tuyến, 3 gương mặt Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro đã cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ rất nhiều. Tuy nhiên, với quyết tâm thể hiện bản thân trước HLV Zidane, bộ 3 kỳ cựu này sẽ chiến đấu khốc liệt cho những vị trí chính thức ở hàng tiền vệ. Trong bối cảnh đó, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ đầy tài năng nữa để gia tăng chất lượng cho khu trung tuyến. Chưa biết liệu gương mặt tiềm năng nào sẽ cập bến Bernabeu, tuy nhiên những Paul Pogba, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek hoàn toàn có thể cập bến Madrid.

Zidane rất muốn sở hữu Pogba ở khu trung tuyến Real.

Những gì tinh túy nhất của Kền kền trắng ở mùa giải tới hứa hẹn sẽ hội tụ và được thể hiện ở hàng công với sự xuất hiện của đội trưởng tuyển Bỉ Eden Hazard, tài năng trẻ người Brazil Rodrigo Goes cùng với "cỗ máy dội bom" Luka Jovic. Những chữ ký mới này sẽ kết hợp cùng các cựu binh như Karim Benzema, Gareth Bale (nếu ở lại Bernabeu), Marco Asensio hay Vinicius Junior. Bên cạnh đó, kế hoạch của HLV Zidane cũng rất rõ ràng, khi ông đang "ủ mưu" xây dựng nên đôi cánh "huỷ diệt" với Hazard (cánh trái) và Vinicius (cánh phải).

Trung tâm hàng tấn công Real mùa tới sẽ rất đáng xem với sự xuất hiện của Luka Jovic. Sao trẻ người Bỉ có thể thi đấu như một mũi nhọn duy nhất, hoặc sát cánh bên "lão tướng" Benzema tạo thành bộ đôi song sát mới ở La Liga.

Mùa giải 2018/19 vừa qua đã làm cho các Madridistas vô cùng thất vọng về đoàn quân áo trắng thành Madrid. Tuy nhiên, sự thất vọng đó hứa hẹn sẽ không còn hiện hữu, nếu nhìn vào những gì Real Madrid đã làm trong suốt phiên chợ hè 2019. Hãy cùng chờ xem, Real sẽ trở lại mạnh mẽ như thế nào từ mùa giải tới.

Minh Trí | 19:25 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục