Cháu vợ Bale được cảnh sát Malaysia bảo vệ 24/24

21:51 Thứ ba 27/09/2016

Mang theo nhiều triệu USD đến Malaysia, cô cháu gái người mẫu bên vợ của Gareth Bale đang được cảnh sát nước này bảo vệ nghiêm ngặt 24/24.

Sáng 27/9 nhiều tờ báo Malaysia đăng tải, cảnh sát Malaysia đang bảo vệ cẩn mật cháu gái của bạn gái Bale. Cô cháu gái bên vợ của Bale tên là Epiphany Dring, 27 tuổi. Dring đã cùng gia đình biến mất khỏi Anh quốc năm tuần trước đây. Cảnh sát Anh quốc cho rằng họ đang lánh nạn tại Malaysia.

chau-vo-bale-duoc-canh-sat-malaysia-bao-ve-1

 

Gia đình Dring có mối quan hệ rất phức tạp bên ngoài xã hội và bị một băng nhóm ma túy truy sát. Cùng với đó, tài khoản khoản 1 triệu bảng của Dring đã bị đánh mất. Vụ án này được đánh giá là vụ hình sự và số tiền của vụ đôi co này là 300.000 bảng xung quanh việc mua bán ma túy hay những trao đổi bất hợp pháp khác.

Xung quanh vụ này gia đình bạn gái của Bale cũng đã có vài thành viên bị đánh, dằn mặt và dọa giết tại Cardiff. Vài chiếc xe hơi của người thân Emma đã bị nhóm ma túy kia đốt cháy. Trước sự việc rúng động như vậy, gia đình Bale ở thủ đô Tây Ban Nha phải dọn vào ở một khách sạn sang trọng có tên Gran Canaria lánh nạn. Bên ngoài khách sạn được ba cảnh sát có vũ trang túc trực bảo vệ.

Khương Hội | 12:58 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục